Cô gái 9x xinh đẹp bị người yêu tạt xăng đốt đã qua đời

Ione - 20/01/2016, 14:09

Phụng đã có lúc tỉnh táo, nói chuyện với người nhà, đòi ăn nhưng cuối cùng không qua khỏi. Cô trút hơi thở cuối khi vừa qua 24 tuổi.

Theo thông tin từ gia đình, rạng sáng 18/1, cô gái xinh đẹp Đỗ Thị Phụng (24 tuổi) đã trút hơi thở cuối cùng tại phòng hồi sức cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Ông Đỗ Ba (cha nạn nhân Phụng) nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi bệnh nặng nên phải về quê điều trị. Khi vợ con tôi gọi về nói bé út nó qua đời rồi, chân tay tôi bủn rủn, ngã quỵ xuống nền gạch".

Theo ông Ba, trong vòng một tháng điều trị, Phụng đã tỉnh táo, nói chuyện bình thường, còn nói là muốn ăn cái này cái kia. Phụng đang được bác sĩ ghép da và mới ghép được 10% ở các vùng tổn thương.

"Nó đã nói chuyện được rồi, vừa thêm một tuổi mới, sức khỏe cũng khá hơn, tôi về quê chữa bệnh nó còn nói chuyện với tôi qua điện thoại mà không ngờ nó lại đi đột ngột quá”, ông Ba nấc nghẹn.

Theo gia đình, từ khi nằm viện, chi phí điều trị đã lên đến gần 300 triệu đồng, gia đình đang chuẩn bị bán căn nhà ở quê để lo cho Phụng nhưng chưa kịp thì cô gái trẻ đã qua đời.

Hình ảnh của Phụng khi còn sống.

Hình ảnh của Phụng khi còn sống.

 

Trước đó, khoảng 16h ngày 19/12, do mâu thuẫn, Phụng lúc này mới 23 tuổi bị người yêu là Lương Ngọc Biển (21 tuổi, cùng quê Gia Lai) tạt một lít xăng vào người rồi châm lửa đốt.

Sau khi được người dân đưa vào bệnh viện 115 cấp cứu, do vết thương quá nặng chị Phụng được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Sau khi chẩn đoán, bác sĩ nhận định Phụng bị bỏng 70%, trong đó bỏng sâu 45%.

Phụng là con út trong gia đình có 8 anh chị em, sống hiền lành, rất có hiếu với cha mẹ. Sau khi học Quản trị kinh doanh tại một trường Cao đẳng ở TP HCM, chưa xin được việc làm nên chị Phụng về thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) phụ buôn bán cà phê với chị được vài tháng.

Sau đó Phụng về quê để chăm sóc cha đang lâm bệnh nặng. Khi sức khỏe của cha khá hơn, Phụng xuống Sài Gòn xin làm việc tại một nhà hàng vào buổi tối.

Trong 2 tháng làm việc tại nhà hàng, Phụng đều dành dụm tiền gửi về cho cha mẹ mua thuốc chữa bệnh, chưa được bao lâu thì xảy ra chuyện đau lòng. Hiện tại nạn nhân đã được gia đình đưa về quê ở Gia Lai để lo hậu sự.

Theo VTC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất