Cô gái 9x trở nên xinh đẹp bất ngờ nhờ điều này!

2 sao - 25/07/2016, 11:02

Ellie Jones - 20 tuổi nhờ chỉnh sửa răng và phẫu thuật cằm đã khiến diện mạo và cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi.

Ellie Jones người xứ Wales là cô gái kém may mắn khi sinh ra khuôn mặt đã bị biến dạng bẩm sinh. Năm 14 tuổi Ellie Jones đi niềng răng và được bác sĩ nha khoa chuẩn đoán là hàm của cô đã không phát triển từ năm cô lên 8 tuổi.

Sau đó Jones tìm đến một bác sĩ phẫu thuật chuyên khoa về răng hàm mặt, chính bác sĩ này đã giúp cô thay đổi hoàn toàn cuộc sống trong vòng hơn sáu năm.
 
Ellie Jones sinh ra với khuôn mặt biến dạng do hàm răng không phù hợp.
 
Ellie Jones tiến hành cuộc phẫu thuật đầu tiên năm cô 16 tuổi. Đây thật sự là quãng thời gian cô phải chịu đựng nhiều đau đớn. Jones cho biết cô phải ăn uống đồ lỏng trong vòng 1 tháng, không nói được, khi muốn giao tiếp cô phải sử dụng giấy bút. Một thời gian sau do miệng vẫn còn sưng nên cô cũng chỉ nói được một ít từ mà thôi.

Jones được chỉnh sửa hàm theo cả chiều ngang và chiều dọc. Sau một thời gian ổn định sức khỏe cô đã phải thốt lên rằng: Tôi cảm thất thật nhẽ nhõm. Cuối cùng thì tôi cũng được là chính mình.
 
Jones đi niềng răng năm 14 tuổi và được bác sĩ chỉ định là hàm đã không
phát triển từ năm lên 8.

 
Jones vốn là nhân viên làm việc cho một cửa hàng. Cô sống cùng cha mẹ và chị gái. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật và lột xác hoàn toàn trên khuôn mặt, Jones mơ ước trở thành một nhiếp ảnh gia và mẹ là người đang hỗ trợ để cô thực hiện mơ ước của mình.
 
Hình ảnh chụp X quang khung hàm của Jones trước và sau khi phẫu thuật.

Mẹ Jones rất vui vì cuộc sống con gái đã thay đổi: Cuộc phẫu thuật không chỉ thay đổi cách mọi người nhìn Jones mà còn thay đổi cách Jones nhìn nhận về bản thân mình.

Bác sĩ phẫu thuật cho Jones thì cho biết rất nhiều người không nhận ra  mình bị biến dạng cằm mà chỉ thấy gặp khó khăn khi nhai, cắn. Nếu không tiến hành xử lí khi còn trẻ thì điều  này sẽ gây nhiều khó khăn trong cuộc sống về sau. Bác sĩ cũng rất vui bởi là người điều trị cho Jones, mang đến cho cô cuộc sống vui vẻ và tự tin hơn.
 
Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất