Cô gái 22 tuổi đăng quang Hoa hậu hình xăm Australia

Ione - 30/11/2015, 14:07

Hình xăm trên cơ thể Brittany nhiều đến mức cô gái này không thể nhớ được số lượng bao nhiêu.

Hầu hết các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới đều có những quy luật ngặt nghèo - trong đó cấm kỵ thí sinh xăm hình. Song mới đây, một cuộc thi hoa hậu ở Australia đã diễn ra với thí sinh là những cô gái bắt buộc phải có hình xăm. Người đăng quang năm nay là cô gái 22 tuổi tên Brittany Allsop.

co-gai-22-tuoi-dang-quang-hoa-hau-hinh-xam-australia

Hình xăm dày đặc trên cơ thể Brittany.

"Nếu mỗi hình xăm có thể nói thay 1.000 từ thì cơ thể của Brittany là một cuốn sách vĩ đại", trang Daily Telegraph nhận xét khi nói về Hoa hậu hình xăm (Miss Ink) vừa đăng quang của Australia. Brittany Allsop được miêu tả là sở hữu vô số hình xăm lớn nhỏ từ chân cho tới vai, với đủ các hình thù từ... đầu lâu cho đến bức ảnh cưới xúc động của bố mẹ cô.

Ban giám khảo đánh giá cao sự công phu và đa dạng của những hình xăm trên cơ thể Brittany và trao cô vương miện.

Kể về tiểu sử của những hình xăm này, Brittany cho biết, từ năm 16 tuổi, cô đã sở hữu hình xăm đầu tiên. Mặc dù bị chứng sợ kim tiêm, song khi bị bạn bè chọc ghẹo về những vết sẹo trên cơ thể, Brittany quyết định dùng hình xăm để che lấp. Đó là một hình xăm thánh giá nhỏ, nó khiến cô phải hồi hộp và nghĩ rằng đó sẽ là hình xăm duy nhất của mình.

Đến năm 18 tuổi, Brittany lại có thêm một hình xăm khác và cứ thế, cô gái bị cuốn theo những hình xăm. Đến nay, bộ sưu tập hình xăm trên cơ thể cô đã trở nên đồ sộ đến mức, Brittany từ lâu đã không còn đếm số hình xăm của mình vì có khi hình này lại chồng lên hình kia. "Mỗi hình xăm lại mang một ý nghĩa đặc biệt với tôi", Brittany cho biết.

co-gai-22-tuoi-dang-quang-hoa-hau-hinh-xam-australia-1

Dù bị nhiều người đánh giá, Brittany cho biết vẫn theo đuổi niềm đam mê xăm hình đến cùng.

Những hình xăm có ý nghĩa nhất với Brittany là một hình xăm ở toàn bộ phần chân với bức ảnh đám cưới bố mẹ cô, một chân dung em trai, tên của em gái và cháu trai, cháu gái mình. Chân còn lại Brittany xăm một chiếc đàn violin vì cô từng chơi nhạc cụ này. Mỗi lần xăm hình của cô gái này có thể kéo dài đến 10 tiếng đồng hồ.

Tân Hoa hậu hình xăm Australia là một cầu thủ bóng đá. Cô hiện mang thai 3 tháng. Nói về việc liệu có sợ bị mọi người đánh giá, Brittany chia sẻ, hình xăm đối với cô không chỉ là nghệ thuật mà còn che đi những vết sẹo do bệnh thủy đậu gây nên. Nhiều người tỏ ra đánh giá thấp Brittany qua những hình xăm, song cô mặc kệ và cho biết sẽ theo đuổi đam mê của mình.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất