Cô gái 15 lần phẫu thuật vì không muốn xinh như mẹ

Ione - 04/08/2016, 15:49

Bị mẹ đuổi ra khỏi nhà khi mới 17 tuổi, cô gái người Anh quyết tâm thay đổi mọi đường nét trên khuôn mặt để không giống mẹ.

Star, 30 tuổi, ở Anh, đã chi tới 50.000 bảng Anh (khoảng 1,5 tỷ đồng) để thực hiện 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, bắt đầu từ năm 2006.

Không giống như những cô gái khác, đụng chạm dao kéo để trở nên xinh đẹp hơn, Star lại có một lý do khác đặc biệt: Đó là phẫu thuật để trông khác mẹ mình, dù khi đó cô đang có một khuôn mặt rất xinh xắn.

co-gai-phau-thuat-lam-xau-vi-khong-muon-xinh-nhu-me

Star trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ vì không muốn giống mẹ. Ảnh: The Sun.

Theo The Sunmẹ Star đã đuổi cô ra khỏi nhà khi cô mới 17 tuổi, để con gái tự xoay xở, thuê phòng trọ và chỉ đưa vỏn vẹn 20 bảng Anh. Kể từ lần đó, Star đã quyết tâm xóa bỏ mọi thứ liên quan đến mẹ, kể cả cái tên khai sinh Stacey.

Cô đã xăm môi, xăm lông mày, làm mũi, cắt mí, gọt mặt, nâng ngực... Ngoài những cuộc phẫu thuật lớn, có nhiều lần chỉnh sửa nhỏ khiến cô không nhớ hết.

Star thừa nhận đôi khi nhìn vào gương, cô cũng không nhận ra chính mình. 

"Khuôn mặt cũ của tôi đại diện cho quá khứ đen tối, những chuyện tiêu cực. Tôi không muốn có bất kỳ điểm giống nhau nào giữa tôi và bà ấy, vì mọi người thường nói hai mẹ con tôi rất giống nhau. Đó là lý do tại sao tôi quyết tâm thay đổi. Và tôi đã làm được điều đó, hiện giờ không ai nghĩ rằng bà ấy là mẹ tôi nữa", Star cho hay.

co-gai-phau-thuat-lam-xau-vi-khong-muon-xinh-nhu-me-2

Star thừa nhận đôi khi nhìn vào gương cô cũng không nhận ra chính mình. Ảnh: The Sun.

Cô hy vọng trước năm 35 tuổi sẽ phẫu thuật xong căng da, hút mỡ và nâng ngực thêm lần nữa. Trong khi đó, bạn trai cô, người trả tiền hầu hết cho các cuộc phẫu thuật, cho hay anh không muốn bạn gái tiếp tục thế này. Anh không hiểu tại sao cô ấy lại ngày ngày bất chấp tất cả để thay đổi bản thân dù rằng cô đã rất xinh đẹp.

VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất