Cô dâu vàng đeo trĩu cổ trong đám cưới, nhìn sang giá 1 chai nước khoáng để đãi khách còn choáng hơn

07/12/2020, 13:57

Cô dâu mặc bộ trang phục sườn xám được thêu bằng chỉ vàng, trên cổ và tay đều mang đầy vàng khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Cưới xin là sự kiện trọng đại của đời người vì vậy nhiều người thường không tiếc tiền để tổ chức đám cưới. Những đám cưới với quy mô hoành tráng cũng không phải là hiếm, tuy nhiên mức độ xa hoa của đám cưới này vẫn khiến dân mạng xứ Trung phải kinh ngạc.

Chú rể dùng trực thăng để đón dâu.

Chú rể dùng trực thăng để đón dâu.

Một đám cưới thế kỷ vừa được tổ chức tại thành phố Thuận Đức, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 3/12. Không chỉ dừng lại với hàng chục siêu xe như McLaren, Rolls-Royce, Lamborghini và Ferrari, chú rể còn dùng cả trực thăng để rước dâu.

Hình ảnh cô dâu trong đám cưới cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa. Tuy nhiên, điều khiến mọi người kinh ngạc không phải là nhan sắc của cô dâu mà số vàng cô dâu đeo trên cổ.

Dàn siêu xe trong đám cưới khiến nhiều người phải trầm trồ.

Dàn siêu xe trong đám cưới khiến nhiều người phải trầm trồ.

Cô dâu xinh đẹp mặc bộ hỉ phục màu đỏ truyền thống, chiếc váy sườn xám cũng được tô điểm bởi những đường chỉ vàng ở cổ và tay áo. Chưa hết, cô dâu còn đeo vàng trĩu cổ, trên cổ tay và các ngón tay cũng đeo vòng vàng, nhẫn vàng.

Chú rể đứng cạnh cô dâu trong bộ vest đen bảnh bao, trên cổ anh cũng đeo vài sợi dây chuyền vàng.

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, trên tay cũng đeo đầy vàng.

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, trên tay cũng đeo đầy vàng.

Khi soi sang bàn tiệc trong đám cưới, nhiều người cũng choáng váng khi biết giá của mỗi bàn tiệc lên tới 68.000 tệ (khoảng 240 triệu đồng). Trong đó, giá của một chai nước khoáng dùng để đãi khách cũng thuộc vào hàng cao cấp với giá 298 tệ/ chai (hơn 1 triệu đồng/chai).

Những hình ảnh về đám cưới sau khi được đăng tải đã nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đồn đoán đây là đám cưới của con trai chủ Tập đoàn Hailunda và con gái của Tập đoàn Tuanyi, nhưng không rõ danh tính của cặp đôi có chính xác như vậy không.

Một số người để lại bình luận:

'Đám cưới xa hoa quá. Nhìn cô dâu đeo vàng trĩu cổ mà ngưỡng mộ'.

'Vàng đeo tới trĩu cổ, không biết cô dâu có bị mỏi cổ không nhỉ?'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất