Cô dâu Triệu Lệ Dĩnh sexy, chĩa súng vào chú rể Trần Vỹ Đình

06/05/2016, 16:02

(My Idol) - Hình ảnh động phòng hoa chúc đầy chất bạo lực nhưng vẫn tình tứ, mặn nồng của cặp tân lang - tân nương khiến người hâm mộ choáng váng.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim "Lão cửu môn" bất ngờ tung loạt ảnh động phòng hoa chúc độc đáo của cô dâu Triệu Lệ Dĩnh và chú rể Trần Vỹ Đình.

Trong loạt ảnh, cô dâu Triệu Lệ Dĩnh diện một bộ váy sườn xám cách điệu với những đường cut out hờ hững, sexy đầy quyến rũ. Đặc biệt, cô nàng không ngần ngại cầm súng chĩa vào chồng mình. Tuy nhiên, sau đó chú rể Trần Vỹ Đình cũng không ngại "phản công" và chiếm lại thế thượng phong của mình. Mặc dù đậm mùi thuốc súng song ánh mắt tình tứ của cả hai trong tân phòng vẫn khiến người hâm mộ cảm nhận được sự lãng mạn, hạnh phúc.

Cô dâu Triệu Lệ Dĩnh sexy chĩa súng về phía chú rể Trần Vỹ Đình.

Không còn cách nào khác, chú rể chỉ còn biết đầu hàng.

Đêm động phòng hoa chúc sặc mùi thuốc súng của Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh.

Tuy nhiên, tân lang và tân nương vẫn dành cho nhau ánh mắt đắm đuối, tình tứ.

Trần Vỹ Đình lấy lại thế thượng phong của mình.

Lão Cửu Môn là dự án phim webdrama được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nam Phái Tam Thúc. Nội dung bộ phim nói về 9 gia tộc làm nghề đạo mộ tại Hồ Nam, Trung Quốc - tự xưng là Lão cửu môn. Trong phim, Trần Vỹ Đình vào vai Trương Khởi Sơn - người thuộc Thượng Tam Môn là một chuyên gia đạo mộ. Sau đó, Trương Khởi Sơn lên làm tướng quân quân đội và đứng đầu Lão Cửu Môn. Trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai Doãn Tân Nguyệt - vợ của Trương Khởi Sơn.

Lão Cửu Môn bao gồm 48 tập, được phát sóng trên trang web Iqyi trong thời gian tới đây.

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất