Cô dâu kỳ quái cho quan khách sờ ngực để kiếm tiền đi du lịch trăng mật

Afamily - 11/10/2016, 14:07

Một đoạn video được cho là ghi lại cảnh cô dâu người Trung Quốc vô tư kiếm tiền đi du lịch trăng mật bằng cách cho khách khứa sờ soạng vòng 1 của mình hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Đoạn video với độ dài chưa đầy 1 phút nhưng đang gây nên sự dậy sóng khắp các mạng xã hội từ châu Á đến tận châu Âu. Trong đoạn video ngắn ngủi, hình ảnh một cô dâu trẻ đẹp khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy và quyến rũ thản nhiên đứng tươi cười rạng rỡ mặc cho nhiều thanh niên vô tư sàm sỡ vòng một của mình. Không những thế, cô còn kêu gọi mọi người hãy làm thế với mình, với một lý do hết sức đặc biệt đó là kiếm thêm tiền cho tuần trăng mật sắp tới của vợ chồng cô.
 

Không những không hề e dè, ngại ngùng, cô gái trẻ còn đáp lại bằng những cử chỉ cũng như hành động gây sốc.
 

Trong tiếng nhạc xập xình, ánh đèn mờ ảo, mọi người thay nhau đưa tiền vào tay cô dâu trẻ từ thanh niên trai tráng đến phụ nữ lớn tuổi. Mặc cho hàng chục máy quay, máy ảnh, các thiết bị đang hướng về mình, cô vẫn vui vẻ, hào hứng đáp trả, ngoài ra, cô còn dúi sát mặt người đàn ông vào cơ thể mình để tạo thêm sự phấn khích từ phía đám đông đang vây xung quanh.

Ngay khi đoạn video được chia sẻ, nhiều người cho rằng đây kì thực là những cảnh quay trong một đám cưới tại miền Bắc, Trung Quốc và họ cảm thấy cực kì phản cảm khi chứng kiến những cảnh nhạy cảm, nóng bỏng như thế này, dường như là đang đi ngược lại với những thuần phong mỹ tục Trung Hoa.

Có rất nhiều bình luận cũng như nhận định về nguồn gốc của video này khiến mọi người hoang mang không biết sự thật là như thế nào.
 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng đoạn video này thực chất là tại Thái Lan, và cô gái trẻ mặc váy cưới đó không phải là cô dâu mà chỉ là một người chuyển giới đang kiếm tiền bằng cách này để mua vui cho đoàn khách Trung Quốc.  Được biết, dịch vụ chụp ảnh lưu niệm theo phong cách sờ mó người đẹp chuyển giới là một hoạt động ưa thích của các du khách Trung Quốc khi đến xứ sở Chùa Vàng. Chỉ cần bỏ ra 20 bath (tương đương 13 nghìn đồng), bất kể là du khách nam hay nữ đều có thể thoải mái ôm ấp, sờ mó những mỹ nhân này trong lúc tạo dáng chụp ảnh.

Hiện tại vẫn chưa biết chính xác nguồn gốc của sự việc nhưng đoạn video này đã gây sóng gió mạnh mẽ đối với cư dân mạng trong những ngày vừa qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất