Cô dâu, chú rể Nghệ An ngồi trên xe nâng trong đám cưới

Ngoisao.net - 09/02/2017, 07:38

Cách rước dâu không đụng hàng của cặp đôi bị nhiều người phản đối, cho rằng quá nguy hiểm.  

Hình ảnh cô dâu chú rể ngồi trên xe nâng (thiết bị chuyên dụng để nâng, hạ, di chuyển hàng hóa) ở Yên Thành, Nghệ An hiện được nhiều Facebooker chia sẻ cũng như bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. 

co-dau-chu-re-nghe-an-ngoi-tren-xe-nang-trong-dam-cuoi

Theo đó, phần giá nâng của xe được trang trí bóng bay, thắt nơ và sử dụng như ghế ngồi cho cô dâu chú rể. Cặp đôi được người điều khiển xe nâng lên cao khoảng 4m so với mặt đất. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, không khỏi phì cười trước màn rước dâu độc đáo, nhiều bình luận có nội dung phản đối cũng xuất hiện. 

Facebooker Nhung Lâm chia sẻ: "Nhìn cũng khá cao đấy, nhỡ rớt hoặc vướng dây điện thì không biết như nào. Tôi khuyên các bạn nên làm theo cách truyền thống như hầu hết mọi người vẫn làm đi ạ. Đừng đem tính mạng mình ra để gây sự chú ý rồi bảo đó là món quà bất ngờ dành cho nhau”.

Tài khoản Thanh Hai Tran viết: “Có cần phô trương vậy không? Quan trọng là sau này hai người chung sống với nhau ra sao, yêu thương nhau thế nào chứ đâu phải cứ gây sự chú ý như này là sẽ hạnh phúc”.

Hay như một tài khoản khác cũng cho biết: “Em từng lái xe này nên em biết, nhỡ mà mấy bạn nhỏ bám xung quanh cái khoang lái kia gạt vào cái cần để thả hàng thì nguy hiểm cho cô dâu chú rể lắm. Nói chung không nên xem thường tính mạng mình như này. Cùng lắm thì nâng ở độ cao vừa phải thôi, đủ chạm chân xuống đất, trường hợp có sự cố còn nhảy ra được”. 

Nhân vật chính trong đám cưới là Minh Trung, 34 tuổi và Thanh Hà, 21 tuổi, cả hai đều sinh sống tại Yên Thành, Nghệ An. Minh Trung đã mượn xe nâng của bạn bè, trang trí để tạo sự bất ngờ cho cô dâu.

Maruko Chan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất