Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 23: Anandi sững sờ khi bị Shiv từ hôn

Đời sống Pháp luât - 22/12/2015, 08:04

Nghe theo những lời cầu xin của Jagdish, Shiv đã đến từ hôn Anandi. Anh khiến cho cả gia đình hết sức bất ngờ và không thể hiểu được lý do từ đâu.

Việc Jagdish đến cầu xin Shiv từ hôn Anandi và đưa ra mọi bằng chứng chứng minh Anandi vẫn còn tình cảm với mình đã khiến Shiv phải trằn trọc suy nghĩ. Anh nhớ lại những kỷ niệm với Anandi và nhớ lại lần cô cầu xin anh kết hôn để thực hiện lời hứa với mẹ mình.

Và dường như anh cảm thấy Anandi đến với mình chỉ là gượng ép. Lời đề nghị của Jagdish cùng với việc muốn giải thoát cho Anandi để cô có thể đi tìm hạnh phúc thực sự của mình đã khiến Shiv quyết định đến nhà từ hôn với Anandi.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Lời nói của Shiv khiến mọi người hết sức bất ngờ và không tin nỗi rằng anh có thể nói như vậy bởi anh yêu Anandi rất nhiều. Mọi người đều đứng sững sờ khi nghe được tin sét đánh này. Còn Anandi, cô cũng đã làm rơi khay đồ, đứng hình sau khi vô tình nghe Shiv từ hôn.

Không hiểu Shiv đang nói gì, và sốc với sự việc vừa rồi, mọi người đều hỏi anh lý lo. Nhưng Shiv không thể nói rằng Jagdish đã đến và cầu xin tình yêu của anh bởi vậy Shiv đã viện ra những lý do không thuyết phục mọi người khi cho rằng cả 2 không hợp, anh đã nhận ra nhiều điều trong mối quan hệ này.

 - Ảnh 4

 

Nghe những lời này, dường như trong lòng bà Kalyani đang vui như mở cờ bởi Shiv từ hôn có nghĩa Anandi sẽ quay về với Jagdish và gia đình bà lại trở về như xưa. Còn ông Bhairon vẫn không thể chấp nhận lý do này, ông đã nói với Shiv rằng việc làm của anh đang làm tổn thương đến Anandi.

Nhìn thấy ánh mắt của Shiv và Jagdish dành cho nhau, nhớ lại vali đồ cũ bị lục tung, Anandi biết nguyên nhân của tất cả mọi chuyện này từ đâu, nguyên nhân mà hôm qua Shiv vẫn còn nói yêu mình mà giờ anh quyết định từ hôn.

 - Ảnh 5

Anandi bước xuống dưới và cho ông Bhairon biết lý do đó là từ Jagdish. Mọi người hết sức sửng sốt còn Shiv và Jagdish chỉ biết cúi mặt.

Bị phát hiện, Jagdish đã thừa nhận anh đến cầu xin Shiv nhường Anandi lại để anh có thể bù đắp lại tình cảm mà anh đã làm tổn thương cô.

 - Ảnh 6

Nghe những lời nói của Jagdish, Anandi đã nói ra những suy nghĩ của mình. Cô khiến mọi người không cầm được nước mắt khi cho biết mọi người đều không nghĩ cho cô mà chỉ bắt cô làm theo ý của mình. Cô chưa bao giờ được sống là mình bởi vậy bây giờ cô sẽ sống theo cách của cô.

Anandi cũng hỏi Shiv rằng đã bao giờ anh nhìn thấy tình yêu trong ánh mắt của cô dành cho Jagdish để đáp lại tình cảm mà bao lâu anh vẫn suy nghĩ. Bên cạnh đó Anandi cũng cho biết ở Shiv, cô tìm thấy hạnh phúc mà cô hằng ao ước bấy lâu. Mặc dù cô không nói nhưng những nụ cười hạnh phúc khi ở bên Shiv đã chứng minh điều này.  

Và sau khi nói xong nỗi lòng mình, Anandi đã bỏ đi.

HỒNG NHUNG

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất