Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 98: Mọi người “quẩy” tưng bừng trong lễ đính hôn Anandi

Đời sống Pháp luât - 09/12/2015, 08:44

Lễ đính hôn của Anandi và Shiv diễn ra vô cùng long trọng và linh đình. Mừng cho ngày vui của cả 2, mọi người đã nhảy múa tưng bừng, ngay cả bà Kalyani và ông nội Shiv cũng góp vui.

 

 

Không chỉ chuẩn bị hoành tráng về trang trí cho lễ đính hôn mà gia đình bà Kalyani cũng chuẩn bị đầy đủ cả khâu nghi thức để đón tiếp nhà trai. Khi gia đình Shiv đến, nhạc cũng bắt đầu nổi lên. Mỗi bước chân của Shiv tiến vào trong đều được tung hoa với những nụ cười tươi chào đón của mọi người.

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 98: Mọi người “quẩy” tưng bừng trong lễ đính hôn Anandi - Ảnh 1

Trong tập 98 Cô dâu 8 tuổi phần 5, bà Kalyani tiếp tục được nhận hoa từ ông nội của Shiv. Có thể nói, ông nội của Shiv khá tâm lý, không chỉ tặng hoa, ông còn dành cho bà những lời khen có cánh như khen bà còn tươi hơn bó hoa đó khiến bà phải ngượng ngùng. Sự góp mặt của ông nội Shiv và bà Kalyani khiến cho khán giả thích thú.  

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 98: Mọi người “quẩy” tưng bừng trong lễ đính hôn Anandi - Ảnh 2

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 98: Mọi người “quẩy” tưng bừng trong lễ đính hôn Anandi - Ảnh 3

Trong lễ đính hôn, Shiv cũng đem đến một món quà đặc biệt cho mọi người. Vì muốn Sumitra có thể chứng kiến hôn lễ, anh đã gọi điện nói chuyện và để cho bà nhìn toàn cảnh hôn lễ qua webcam laptop.

 

Mặc dù không thể tận mắt chứng kiến nhưng qua những hình ảnh trực tiếp từ webcam cũng an ủi bà phần nào. Đặc biệt, sự có mặt của bà khiến cho Anandi vui trở lại. Cô được nhìn và được nói chuyện, nhận lời chúc phúc của bà.

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 98: Mọi người “quẩy” tưng bừng trong lễ đính hôn Anandi - Ảnh 4

Cũng trong ngày vui của Anandi và Shiv, mọi người nhảy múa tưng bừng, ngay cả bà Kalyani và ông của Shiv cũng góp vui. Shiv đã tưởng tượng ra cảnh mình đang nhảy với Anandi vô cùng tình cảm và anh mỉm cười với suy nghĩ của mình.

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 98: Mọi người “quẩy” tưng bừng trong lễ đính hôn Anandi - Ảnh 5

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 98: Mọi người “quẩy” tưng bừng trong lễ đính hôn Anandi - Ảnh 6

Trong tập này, một nhân vật mới cũng đã xuất hiện đó là em của Shiv tên là Mahi – con trai của thím Shiv. Anh chàng này cũng khá hài hước luôn trêu chọc Shiv khi phát hiện ra anh đang mai mê ngắm Anandi không dời mắt hay trêu Anandi khiến cô không biết nói gì.

 HỒNG NHUNG

 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất