Cô chủ quán ăn Thái Lan hút khách nhờ vóc dáng bốc lửa

Ione - 17/06/2016, 16:52

Hot girl bán hàng nhanh chóng nổi tiếng khắp mạng và trở thành người mẫu gợi cảm cho tạp chí nam giới.

Một quán ăn vặt ở Thái Lan mới mở cửa thời gian ngắn đã thu hút đông khách nhờ   cô chủ quán xinh đẹp có thân hình quyến rũ. Cô chủ quán tên Jinkanya   Kuanpech,tên thường gọi là Rot Jib, 24 tuổi, sống ở thành phố Chiang Rai, mở   hàng ăn nhờ thừa hưởng tay nghề từ mẹ.

Theo Appledaily, một quán ăn vặt ở Thái Lan mới mở cửa thời gian ngắn đã thu hút đông khách nhờ cô chủ quán xinh đẹp có thân hình quyến rũ. Cô chủ quán tên Jinkanya Kuanpech,tên thường gọi là Rot Jib, 24 tuổi, sống ở thành phố Chiang Rai, mở hàng ăn nhờ thừa hưởng tay nghề từ mẹ.

Diện mạo xinh đẹp và cách ăn mặc gợi cảm của Rot Jib đã hấp dẫn không ít thực   khách ghé chân đến quán, đồng thời giúp cô nàng trở nên nổi tiếng trên mạng xã   hội.

Diện mạo xinh đẹp và cách ăn mặc gợi cảm của Rot Jib đã hấp dẫn không ít thực khách ghé chân đến quán, đồng thời giúp cô nàng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

co-chu-quan-an-thai-lan-hut-khach-nho-voc-dang-boc-lua-2

Rot Jib khoe dáng trước cửa quán ăn để quảng cáo trên Facebook.

co-chu-quan-an-thai-lan-hut-khach-nho-voc-dang-boc-lua-3

Cô nàng chia sẻ hình ảnh tay xách túi lớn túi nhỏ khi đi chợ mua đồ nấu ăn.

Không chỉ xuất hiện trên các bản tin truyền hình Thái Lan, Rot Jib còn được mời   thể hiện tài nấu ăn trên show truyền hình

Không chỉ xuất hiện trên các bản tin truyền hình Thái Lan, Rot Jib còn làm khách mời, thể hiện tài nấu ăn trên show truyền hình.

Cô chủ quán làm gương mặt trang bìa tạp chí Maxim dành cho nam giới.

Rot Jib làm gương mặt trang bìa tạp chí Maxim Thái Lan dành cho nam giới.

Cô chủ quán có số đo 3 vòng là 92-60-90 không thua kém người mẫu chuyên   nghiệp nào.

Cô chủ quán có số đo 3 vòng 92-60-90 không thua kém người mẫu chuyên nghiệp nào.

co-chu-quan-an-thai-lan-hut-khach-nho-voc-dang-boc-lua-7

Rot Jib trong buổi chụp ảnh lịch cùng dàn người mẫu của Maxim.

Trở thành người mẫu chụp hình gợi cảm, độ nổi tiếng của Rot Jib ngày càng tăng   và lan sang Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan. Facebook của Rot Jib có hơn   26.000 người theo dõi.

Trở thành người mẫu chụp hình gợi cảm, độ nổi tiếng của Rot Jib ngày càng tăng và lan sang Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan. Facebook của Rot Jib có hơn 26.000 người theo dõi.

Rot Jib không phải hot girl bán hàng đầu tiên trở nên nổi tiếng nhờ mạng xã hội.   Không ít cô gái có gương mặt ưa nhìn đã dùng chiêu ăn mặc gợi cảm để thu hút sự   chú ý, hấp dẫn khách hàng.

Rot Jib không phải hot girl bán hàng đầu tiên trở nên nổi tiếng nhờ mạng xã hội. Không ít cô gái có gương mặt ưa nhìn đã dùng chiêu ăn mặc gợi cảm để thu hút sự chú ý, hấp dẫn khách hàng.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất