Cô bé 10 tuổi mê hàng hiệu, không ra khỏi nhà nếu chưa làm tóc

Ione - 16/09/2016, 17:09

Cô bé Annie tuyên bố "Đẹp là tất cả", khoe bộ sưu tập túi xách đắt tiền, mỹ phẩm và nước hoa.

Cô bé Annie mới 10 tuổi nhưng đã có hẳn một bộ sưu tập túi xách thiết kế. Annie rất chú trọng diện mạo của mình và không bao giờ ra khỏi nhà trong bộ đồ thể thao hay chưa làm tóc, dù vậy, cô bé lại không biết đọc hay viết.  

co-be-10-tuoi-me-hang-hieu-khong-ra-khoi-nha-neu-chua-lam-toc

Cô bé Annie giới thiệu căn phòng màu hồng bày nhiều túi xách hàng hiệu và mỹ phẩm của mình.

Theo The Sun, Annie xuất hiện trên chương trình Gypsy Kids: Our Secret Lives của kênh Channel (Anh), kể về những khó khăn cô bé phải đối mặt trong cuộc sống vì là người Di-gan - cộng đồng thường bị gọi là dân du mục và bị người châu Âu coi thường.

Annie, đang sống ở Hertfordshire, cho biết việc đi ra ngoài mà chưa sửa sang đầu tóc là chuyện đáng xấu hổ với cô bé. "Trông đẹp đẽ trước mặt tất cả mọi người là điều rất quan trọng. Cháu muốn mình trông xinh đẹp để mọi người không chỉ trỏ cách ăn mặc của chúng cháu và nói rằng chúng cháu trông bẩn thỉu".

co-be-10-tuoi-me-hang-hieu-khong-ra-khoi-nha-neu-chua-lam-toc-1

Mới 10 tuổi nhưng cô bé đã thích dùng mỹ phẩm, nước hoa và mê túi xách thiết kế.

Annie chia sẻ mình thường bị những đứa trẻ khác bắt nạt, chế nhạo. "Cháu thấy mình khác biệt với họ, họ biết đọc biết viết còn cháu thì không. Cháu đã cố hòa nhập với họ nhưng luôn bị đối xử ích kỷ. Ngay cả giáo viên trong trường cũng tỏ ra khó chịu với cháu", Annie kể và cho biết sẽ không cố kết bạn với những người bên ngoài cộng đồng của mình nữa.

Annie dành thời gian cho những thứ hấp dẫn cô bé hơn như đi làm nail, wax lông mày. Cô bé sở hữu bộ sưu tập túi hàng hiệu Chanel, YSL và Louis Vuitton. Phòng ngủ của Annie xếp đầy sản phẩm làm đẹp và nước hoa. Cô bé muốn cho những đứa trẻ khác thấy mình không quá khác biệt với họ.

co-be-10-tuoi-me-hang-hieu-khong-ra-khoi-nha-neu-chua-lam-toc-2

Annie sẽ không ra khỏi nhà mà chưa chải chuốt đầu tóc.

"Người khác nghĩ cháu hư hỏng nhưng không phải thế. Đẹp là tất cả. Cháu muốn trông xinh đẹp trước mọi người. Và khi bạn nổi bật hơn thì thường bị ghét", Annie chia sẻ trong chương trình.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận