Cô ấy không phải là gái Tây đâu, con gái Việt 100% đấy!

Tiin - 26/10/2016, 17:46

Da trắng, mắt nâu, cô gái này luôn bị nhầm lẫn là gái Tây, hoặc con lai. Thật bất ngờ khi biết cô gái này mang dòng máu Viết Nam 100%.

Không có gì bất ngờ khi những cô gái Tây hay những cô nàng con lai luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người đối diện. Không nằm trong số những cô gái này nhưng Hồ Phương Liên vẫn là tâm điểm chú ý bởi gương mặt không thua kém gì gái Tây.
 

 

 

Cô nàng gốc Việt 100% luôn bị nhầm là gái Tây

Phương Liên sinh năm 1995, hiện sống tại thành phố Thái Nguyên. Cô bạn này đang là sinh năm 4 khoa Dược, trường trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Ngay từ lúc bé, Phương Liên đã được thừa hưởng những nét đẹp của cả bố và mẹ. Sống mũi cao, khuôn mặt dài, nước da trắng và màu mắt nâu khiến cô bạn luôn bị nhầm là gái Tây hoặc con lai.

Phương Liên có bố mẹ đều là người Việt. Được nhiều người quan tâm, chú ý, cô bạn này chia sẻ rằng: 'Mình rất vui và bất ngờ khi nhận được nhiều sự yêu mến như vậy, và sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân tốt hơn'.

 

 

Màu mắt nâu làm nên nét khác biệt cho gương mặt xinh xắn của cô gái này

Càng lớn, những lợi thế về ngoại hình của Phương Liên càng bộc lộ rõ, đặc biệt là gương mặt xinh xắn giống Tây. Về học tập, cô bạn này rất thích học Toán và các môn tự nhiên. Cấp 2 từng dự thi học sinh giỏi Toán và xuất sắc đạt giải 3 cấp tỉnh. Phương Liên biết chơi đàn guitar, từng làm mẫu ảnh và đặc biệt rất thích tập gym.

Mỗi tuần, Phương Liên đều dành ra 5 buổi để tập gym. Gym giúp cô nàng khỏe khoắn, vóc dáng chuẩn và làn da sáng đẹp hơn. Mặc dù rất thích văn hoá phương Tây và cách makeup đậm nét của họ nhưng Phương Liên vẫn muốn ở giữ lại bản sắc người Việt trong mình. Chính vì vậy, nhờ gương mặt và cách trang điểm phù hợp mà cô nàng này luôn tự tin tỏa sáng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất