Clip giới thiệu Việt Nam của Michelle Phan gây thích thú

Ione - 18/01/2016, 16:11

Trong một chuyến về thăm quê mẹ, Michelle Phan có dịp khám phá nhiều vùng đất, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam và thực hiện video dài hơn 4 phút.

Michelle Phan được biết đến là triệu phú YouTube khi sở hữu kênh có 8 triệu lượt theo dõi với những clip trang điểm được nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới quan tâm. Trang Facebook của Michelle Phan cũng hút hơn 3,1 triệu lượt thích. Cô là người gốc Việt sinh ra ở Boston, Mỹ.

Trong một chuyến về thăm quê mẹ, Michelle Phan có dịp khám phá nhiều vùng đất, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam và thực hiện video dài hơn 4 phút chia sẻ trên kênh YouTube. Những khung cảnh thiên nhiên hữu tình của núi, sông, biển, hang động… của Việt Nam hiện lên đầy thơ mộng. Con người Việt Nam thân thiện, bản sắc văn hóa độc đáo cũng được Michelle Phan đưa vào... Video sau hơn 2 ngày đăng tải đã hút hơn nửa triệu lượt xem.

Khung cảnh Việt Nam thơ mộng trong clip của Michelle Phan
 
michelle-phan-me-lai-xe-may-dien-ao-dai-khi-ve-viet-nam-1

Khung cảnh Việt Nam thơ mộng trong clip của Michelle Phan.

Trong clip, Michelle Phan bày tỏ sự hào hứng khi được mặc chiếc áo dài thướt tha của Việt Nam. Cô ngắm mình trước gương và tung tăng làm điệu. Chuyên gia trang điểm đình đám còn thích thú khi học lái xe máy, tung vó chài bắt cá trên sông...

Michelle Phan thích thú diện áo dài

Michelle Phan thích thú diện áo dài

...học đi xe máy

...học đi xe máy

...học tung vó bắt cá trên sông.

...học tung vó bắt cá trên sông.

Với Michelle Phan, mỗi chuyến trở về đất mẹ đều là những kỷ niệm, là cơ hội để cô khám phá về đất nước và con người xinh đẹp. Cô muốn biết về nguồn gốc của mình để từ đó hiểu về bản thân mình hơn.

"Tôi mê cuộc sống nhộn nhịp, nhiều sắc màu và đầy tiếng cười nơi đây…Con người, âm thanh, hương vị và tình cảm bạn bè, gia đình. Khi tôi đã biết được nơi tôi sinh ra thì sẽ hiểu được bản thân. Mong những điều này sẽ truyền cảm hứng để các bạn có thể hoàn thiện được câu chuyện của chính mình", Michelle Phan chia sẻ. 

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất