Cinnamon - cô chó đáng yêu không bao giờ ngừng cười

Kênh 14 - 04/06/2015, 15:57

Mặc dù mang trong mình nhiều bệnh tật, nhưng nhiều người vẫn mệnh danh Cinnamon là cô chó lạc quan nhất thế giới bởi nó không bao giờ ngừng cười.

Cinnamon, một cô chó Shiba 11 tuổi mang trong mình căn bệnh tăng nhãn áp và hội chứng Cushing, khiến nó không bao giờ có thể ngưng cười. Luật sư Andrew Bua đón cô chó về từ năm 2004. Nhưng mãi đến gần đây, sau khi hôn thê của anh, Ashley Kroop, tạo tài khoản Instagram cho Cinnamon thì nó mới trở nên nổi tiếng. Nụ cười rạng rỡ của cô chó đã thu được rất nhiều bình luận tích cực từ cư dân mạng. Cinnamon sẽ đảm nhiệm vai trò phù dâu cho hai vợ chồng trong đám cưới vào ngày 4/7 của họ.

"Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, tôi đã thấy nó là cô chó đáng yêu nhất quả đất với nụ cười luôn thường trực, cứ như là nụ cười đó là "thương hiệu" đặc trưng của nó vậy."

Cô Kroop chia sẻ.

Là một giống chó nhỏ, nhanh nhẹn và thích hợp với địa hình miền núi, Shiba Inu ban đầu được nuôi để săn bắt. Hội chứng Cushing là kết quả của việc dư thừa kích thích tố Cortisol ở tuyến thượng thận, và là bệnh thường gặp ở chó. Bệnh tăng nhãn áp ảnh hưởng đến tầm nhìn và có thể gây mù lòa.

Cùng ngắm những bức ảnh của Cinnamon, cô chó có nụ cười không bao giờ tắt.





 
 

Mặc dù mang trong mình bệnh tật, nhưng Cinnamon vẫn là cô chó hạnh phúc nhất Thế giới


 





Andrew và Ashley không vì bệnh tật mà bỏ rơi cô chó đáng yêu này
 

(Theo BoredPanda) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất