Chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi tình cờ gặp nhau tại sân bay

Zing - 06/01/2016, 08:57

Chuyện tình của cặp đôi Gregg Franco và Libby Garrison có một cái kết đẹp khi nam chính cầu hôn bạn gái tại nơi lần đầu gặp nhau 5 năm về trước.

Theo Dailymail, Gregg Franco và Libby Garrison là cặp đôi tình cờ quen biết và có ấn tượng sâu đậm về nhau tại sân bay Air New Zealand khi đang trên đường đến Los Angeles vào 5 năm trước.

5 năm sau, trong một chuyến du lịch lãng mạn, cặp đôi bất ngờ có màn cầu hôn ngọt ngào ngay tại địa điểm định mệnh này.

Cặp đôi có màn cầu hôn tại nơi họ gặp nhau lần đầu.

 

Gregg Franco kể lại, anh gặp Libby Garrison khi cô đang ngồi trong phòng chờ sân bay. Ngay từ giây phút đó, anh biết mình bị chinh phục bởi vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái ngồi bên cạnh.

“Tôi lân la hỏi chuyện cô ấy và câu đầu tiên tôi hỏi cô ấy là liệu bạn có thấy tôi bốc mùi không? Cô ấy đã cười thân thiện và phỏng đoán có thể tôi là người Mỹ. Và chúng tôi bắt đầu trò chuyện nhiều hơn”, Gregg Franco kể lại.

Sự tình cờ định mệnh đã khiến họ yêu nhau lúc nào không biết.

 

Thật đáng tiếc là sau khi lên máy bay họ lại không được ngồi cạnh nhau. Khi đó, Garrison cố gắng thuyết phục một nữ tiếp viên hàng không để họ có thể sắp xếp cho cô bạn gái mới quen ngồi cạnh mình với lý do họ là những người bạn cũ từ lâu mới gặp.

Sau đó họ được sắp xếp ngồi cạnh với nhau và trao đổi email, sky để giữ liên lạc thường xuyên sau chuyến bay.

Chuyện tình 5 năm của cặp đôi đã có một kết thúc viên mãn.

 

Và mới đây, để kỷ niệm 5 năm ngày định mệnh tình cờ gặp nhau, Garrison đã có màn cầu hôn gây bất ngờ với bạn gái tại chính nơi họ gặp nhau lần đầu.

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất