Chuyện tình "sét đánh" của bà mẹ 1 con và chàng "phi công" 19 tuổi

Tiin - 24/09/2015, 13:38

Câu nói “Tình yêu không phân biệt khoảng cách và tuổi tác” quả rất đúng với cặp đôi này.

Angharad Lovering (38 tuổi), hiện sống ở South Wales, Anh quốc gặp gỡ Loric Bullock, chàng trai nhỏ tuổi hơn mình rất nhiều khi đưa con gái sang Jamaica thăm ông nội.

Sau khi trở về nhà, Lovering tiếp tục trò chuyện với Lorick qua Skype (một ứng dụng kết nối trực tuyến) và nhận ra bản thân yêu anh chàng này từ bao giờ không biết. Nghe theo tiếng gọi của con tim, người phụ nữ này đã một mình bay sang Jamaica để chính thức gặp gỡ người yêu.

Chuyện tình sét đánh của bà mẹ 1 con và chàng phi công 19 tuổi

Chuyện tình sét đánh của bà mẹ 1 con và chàng phi công 19 tuổi

“Tôi vừa lo lắng, vừa háo hức đến gặp anh ấy. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ Loric nói chuyện dễ thương nhưng khi ở cùng nhau suốt 3 tháng, chúng tôi hoàn toàn hiểu nhau và đều cảm mến đối phương. Lorick từng bảo rằng anh ấy yêu tôi. Khi tôi quay lại nước mình và phát hiện bản thân mang thai với Lorick, tôi biết chúng tôi sinh ra là dành cho nhau.”, Lovering chia sẻ.

Lorick ngay sau đó đã bay đến Anh quốc để chăm sóc Tyrese, con của 2 người và Daisy (15 tuổi), con riêng của Lovering. Cô thừa nhận có rất nhiều người lầm tưởng Lorick là bạn trai của Daisy vì cả hai trông ngang tuổi nhau nhưng đây không phải là vấn đề với gia đình họ.

Chuyện tình sét đánh của bà mẹ 1 con và chàng phi công 19 tuổi

Chuyện tình sét đánh của bà mẹ 1 con và chàng phi công 19 tuổi

“Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Khi Lorick chăm sóc Tyrese, anh ấy trở thành một ông bố thực thụ. Chúng tôi không còn thời gian ở bên nhau nhiều. Mọi điều lãng mạn dường như bị đánh bay, nhường chỗ cho thực tế. Nhưng cả tôi và Lorick đều luôn cố gắng hết sức để hiểu thêm nhiều điều về đối phương, vì chúng tôi là một gia đình.”, Lovering bày tỏ thêm.

Hiện, Lovering và Lorick đã chính thức trở thành vợ chồng. Bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, dị nghị của mọi người xung quanh, cả hai khẳng định sẽ luôn giữ gìn cuộc hôn nhân của họ và xây dựng nó ngày một bền chắc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất