Chuyện tình éo le của Suzy và mỹ nam trong phim mới

Zing - 09/07/2016, 08:14

Chuyện tình éo le của đôi trẻ trong bộ phim mới “Uncontrollably Fond” được dự báo sẽ mang tới những tình tiết hấp dẫn.

Uncontrollably Fond vừa lên sóng đã được khán giả chú ý, mong chờ tạo nên sức hút cho phim tối thứ 4-5 như Hậu duệ mặt trời từng làm được. Bộ phim vừa trải qua 2 tập đầu tiên với nội dung giới thiệu về cặp đôi chính Shin Joon Young – No Eul do 2 ngôi sao trẻ Kim Woo Bin và Suzy thể hiện.

Chuyen tinh eo le cua Suzy va my nam trong phim moi hinh anh 1

Poster Uncontrollably Fond.

Chuyện tình của họ được bắt đầu từ những ngày trên ghế nhà trường. Shin Joon Young lớn lên mà không biết rằng mình là đứa con ngoài giá thú của một công tố viên quyền lực cho đến khi học cấp 3. Tuy nhiên, bản thân cha của Yoon Young cũng không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Sau khi biết về cha đẻ, chàng thanh niên cũng mong muốn trở thành công tố viên.

Chuyen tinh eo le cua Suzy va my nam trong phim moi hinh anh 2

Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và người bố công tố viên.

Trong khi đó, cô gái No Eul xuất thân từ gia đình nghèo khó. Cô được người cha độc thân làm nghề bán thức ăn đường phố nuôi nấng. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng No Eul luôn tràn ngập tình thương và quan tâm tới mọi người xung quanh. Cô được bạn bè yêu mến ở trường học. Số phận oái oăm khi cô chứng kiến người cha bị một chiếc xe đâm trên đường rồi bỏ chạy.

Không có ai là nhân chứng chứng kiến, điều đáng nói là người sở hữu chiếc xe gây tai nạn là một người đàn bà giàu có, sở hữu chiếc xế đắt tiền. Việc tìm kiếm thủ phạm càng đi vào đường cùng khi cha đẻ của Shin Joon Young có quan hệ cá nhân mật thiết với người đàn bà kia.

Chuyen tinh eo le cua Suzy va my nam trong phim moi hinh anh 3

Tai nạn xảy ra với cha của No Eul (Suzy). 

Từ xuất phát điểm khác nhau, lại không hay biết về hoàn cảnh gia đình của đối phương, Shin Joon Young và No Eul bắt đầu nảy sinh tình cảm. Mối tình thơ của họ nảy nở từ những năm tháng trung học và bị chia rẽ, sau này gặp lại nhau khi Shin Joon Young trở thành một ngôi sao nổi tiếng, còn No Eul làm việc ở đài truyền hình.

Chuyện tình Shin Joon Young – No Eul khá éo le khi liên quan tới những khúc mắc buồn trong quá khứ, người xem tò mò liệu cặp đôi sẽ đối mặt khi biết được sự thật năm xưa.

Theo Nielsen Hàn Quốc, tỷ suất xem đài sau 2 tập đầu đạt 12,5 %. So sánh với tác phẩm cũng được quay trước khi lên sóng Hậu duệ mặt trời – 15%, Uncontrollably Fond có phần lép vế.

Chuyen tinh eo le cua Suzy va my nam trong phim moi hinh anh 4

Cặp đôi Shin Joon Young – No Eul phải lòng nhau khi đang học trung học.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất