Chuyện tình đẹp như mơ của Trang Lou và Tùng Sơn lại lần nữa khiến dân mạng "đứng ngồi không yên"

Kênh 14 - 03/07/2016, 18:43

Một clip ghi lại những hình ảnh của cặp đôi "ai cũng thích" Trang Lou và Tùng Sơn được chia sẻ trên mạng xã hội đang khiến dân tình đồng loạt phát ghen.

Nhắc đến cặp đôi Trang Lou - Tùng Sơn, người ta sẽ nói gì nhỉ? Nào là hai người quá đẹp đôi, quá hạnh phúc, rồi là quá đáng yêu và thực sự khiến người ta phải phát ghen? Tất cả những điều trên đều đúng - nhất là khi bạn xem xong clip dưới đây.

Hơn 2 phút trong đoạn clip trên kia chính là những hình ảnh từ thuở vẫn còn là học sinh của Trang Lou - Tùng Sơn, và cho tới tận bây giờ khi họ đã kết hôn, có bé Xoài kháu khỉnh. Xem loạt ảnh trên, chẳng cần nói thì ai cũng thấy, lúc nào cũng thế, Trang Lou với Tùng Sơn lúc nào cũng tình cảm, cũng đáng yêu vô cùng.

Chuyện tình đẹp như mơ của Trang Lou và Tùng Sơn lại lần nữa khiến dân mạng phát cuồng! - Ảnh 2.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Trang Lou - Tùng Sơn.

Nếu biết cô em gái của Huyme từ lâu, thì chắc chắn bạn cũng sẽ biết luôn chuyện tình bắt đầu từ năm học lớp 10 của Trang Lou với anh chàng hơn mình 1 tuổi. Rồi từ đó đến giờ, hai người làm gì cũng đều có nhau. Từ đi học, vẽ tường, rồi mở shop kinh doanh, giờ cưới nhau rồi là cùng chăm bé Xoài mới sinh và sống thật hạnh phúc.

Chuyện tình đẹp như mơ của Trang Lou và Tùng Sơn lại lần nữa khiến dân mạng phát cuồng! - Ảnh 3.

Chuyện tình đẹp như mơ của Trang Lou và Tùng Sơn lại lần nữa khiến dân mạng phát cuồng! - Ảnh 4.

Cặp đôi tuy vẫn còn trẻ nhưng tình yêu của họ lại khiến cho rất rất nhiều người phải ngưỡng mộ. Phía dưới clip này là không ít lời xuýt xoa và ước ao mình sẽ tìm được một người yêu mình như thế. Cho đến thời điểm hiện tại, sau vài ngày đăng tải, clip đã nhận về hơn 220 ngàn lượt xem cùng hàng ngàn người chia sẻ. Quả thực, hiếm có cặp đôi nào mà nhân vật chính tuy không phải hot girl, hot boy đình đám nhưng vẫn thu hút sự chú ý nhiều như thế này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất