Chuyện tình "chỉ cần em hạnh phúc thôi, việc khác cứ để anh lo"

Tiin - 10/11/2015, 14:01

Giữa biển tình đủ sắc thái, vẫn có những câu chuyện tình yêu trong sáng như cơn sóng nhẹ nhàng vỗ bờ cát yêu thương…

Giữa biển tình đủ sắc thái, vẫn có những câu chuyện tình yêu trong sáng như cơn sóng nhẹ nhàng vỗ bờ cát yêu thương…

Tình yêu của cặp đôi Nguyễn Thanh Quỳnh Trang (SN 1995, Học viện Báo chí & Tuyên truyền) và Lê Hoàng Minh (SN 1995, Học viện Báo chí & Tuyên truyền) tựa như cuốn tiểu thuyết ‘thanh xuân vườn trường’ đọc hoài không chán.

Chuyện tình ‘thanh xuân vườn trường’ của cô nàng mê mẩn mỡ bụng người yêu

'Điều mình thích nhất là mỡ bụng của Minh' - Quỳnh Trang chia sẻ.

Nhân duyên từ một lần cùng bị… mắng

Cùng là những ‘hạt giống văn nghệ’ tài năng của Đội Văn nghệ xung kích, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, nhưng bởi ‘ngôi nhà chung’ ấy có đến hàng trăm anh, chị, em, nên những ngày đầu năm nhất, Hoàng Minh (Minh Mập) và Quỳnh Trang (Trang Chíp) cũng chỉ nhớ nhau qua khuôn mặt và tên gọi.

Rồi sau 1 lần cô bạn Quỳnh Trang share link về 1 vụ tai nạn trên Facebook và bị mọi người mắng bởi sự đáng sợ của nó, Hoàng Minh mới mạnh dạn inbox để chia sẻ nỗi lòng của kẻ ‘đồng cảnh ngộ’, vì anh chàng cũng mới ‘trót dại’ share thông tin đó.

Cùng thấu hiểu niềm ‘tổn thương sâu sắc’ của nhau, cả hai dễ dàng nêm gia vị cho câu chuyện thêm dài, thêm ngọt và khó quên. Để rồi sau sự tình cờ ấy, những câu chuyện nối dài hộp inbox chat, những niềm vui nỗi buồn của những cô cậu ‘lớn xác nhưng bé tâm hồn’ lại có nơi, có chốn để tâm tình.

Ngày 16/7/2014, anh chàng Hoàng Minh lại ‘đuổi khéo’ đối – tượng – đang – theo – đuổi bởi lí do: đang nói chuyện với bạn gái khác. Và như lẽ thường tình, Quỳnh Trang giận ra mặt và quyết định ‘cạch mặt’ anh chàng.

Hoàng Minh cuống quýt xin lỗi và nói là chỉ đùa thôi. Anh chàng phải dùng phương án cuối cùng là… tỏ tình để nàng nguôi giận. Và chính sự ngô nghê, cuống quýt sợ ‘bạn ấy’ giận của Minh đã làm Quỳnh Trang mủi lòng và xoay chuyển tình thế mối quan hệ của 2 người.

Nói về Hoàng Minh, cô nàng hài hước chia sẻ: ‘Điều mình thích nhất là mỡ bụng của Minh. Mặc dù Minh luôn tự ti vì thân hình béo ú, nhưng mình lại thấy Minh rất đáng yêu. Đặc biệt là lúc ôm rất thích vì đầy tay’.

 

Minh Mập, Trang Chip và những mẩu chuyện tình yêu ‘siêu nhắng’

‘Tớ tự nguyện mà’

Và lần đầu gặp mặt, không phải là trên sân khấu lớn, trong những buổi họp đội, mà là… cùng nhau đi mua đồ cho mèo. Cả hai đã phải lòng vòng khá nhiều cung đường, cửa hàng để có thể mua được những món đồ như ý. Dù cuối cùng cũng ổn thỏa, nhưng cô nàng vô cùng áy náy, vì lần đầu gặp chẳng lãng mạn hay ý tứ như bao đôi khác.

‘Lúc đó thấy tội Minh lắm và áy náy nữa, chỉ biết xin lỗi rối rít, xong Minh bảo ‘Tớ tự nguyện mà’ làm mình càng áy náy hơn’. – Quỳnh Trang tâm sự.

Nấu ăn, rửa bát, thức trắng đêm vì nàng

Những ngày cuối tháng 10, Quỳnh Trang đảm nhận vai trò Phó tổng đạo diễn của sự kiện lớn trong khoa. Tất bật với nhiệm vụ và áp lực từ trách nhiệm, cô nàng luôn ở trạng thái ‘căng như dây chão’ và … bỏ bê bản thân cũng như người yêu.

Nhưng Hoàng Minh chẳng bởi thế mà giận, bởi chàng trai ấy thấu hiểu sự áp lực và đam mê công việc của người yêu mình.

Lúc cô áp lực quá bật khóc, anh chàng lại chạy đi mua bánh bao dỗ ngọt.

Lúc cô bộn bề công việc tự bỏ đói, anh chàng lại lăng xăng qua nhà nấu cơm, rửa bát rất tận tâm.

Lúc cô vui vẻ bên bạn bè cùng nhau làm nên sự kiện lớn, anh chàng âm thầm ngồi nhớ và chờ đợi những tin nhắn đêm khuya.

Lúc cô đi quay đêm không ngủ, anh chàng cũng cùng thức bởi lo lắng và bất an đến thao thức.

Đêm sự kiện, biết cô sẽ khóc, anh đứng đợi ở một góc sân khấu để kịp ôm cô vào lòng, mặc cho những thổn thức và hạnh phúc vỡ òa trong vòng tay. Nhưng hôm ấy, cô là dành cho tất cả. Anh chàng lặng lẽ đứng đó, ngước nhìn mọi người tung hô cô gái của mình.

Trần Bình Minh (SN 1995, Học viện Báo chí & Tuyên truyền) – bạn của cặp đôi chia sẻ: ‘Chương trình hôm ấy kéo dài đến gần 11h, Minh vẫn ở lại đợi, đứng ở 1 góc nhìn Trang. Rồi Trang cũng đến ôm Minh, xoa bụng và vỗ vỗ như cái trống. Có lẽ đó là cách yêu thương đặc biệt của 2 người. Hình ảnh ấy, khiến mình thấy rất trong sáng và đáng yêu’.

'Minh Bé' và hành trình đến Sài Gòn vì 'Minh Lớn'

Chuyện tình ‘thanh xuân vườn trường’ của cô nàng mê mẩn mỡ bụng người yêu

Hành trình đến Sài Gòn xin chữ kí tác giả Nguyễn Nhật Ánh cho ‘Minh Lớn’.

Hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi đều giữ những vật liên quan tới thời thơ ấu của đối phương nên cảm giác luôn vô cùng thân thuộc và gần gũi.

Minh luôn giữ tấm ảnh thơ bé của Quỳnh Trang bên mình. Còn cô bạn luôn trân trọng chú gấu bông ‘Minh bé’ gắn liền với ‘Minh lớn’ từ nhỏ đến giờ.

Cũng bởi sự gần gũi ấy, cô nàng Quỳnh Trang còn cùng ‘Minh Bé’ vào tận Sài Gòn để xin chữ kí tác giả Nguyễn Nhật Ánh cho ‘Minh Lớn’.

 

Với một câu chuyện ‘thanh xuân vườn trường’, những ngọt ngào, vô tư, lãng mạn rất teen ấy cũng đủ khiến bao người ao ước và thêm khao khát về một tình yêu học trò.

Xem thêm một số hình ảnh về cặp đôi này:

Chuyện tình ‘thanh xuân vườn trường’ của cô nàng mê mẩn mỡ bụng người yêu

Chuyện tình ‘thanh xuân vườn trường’ của cô nàng mê mẩn mỡ bụng người yêu

Chuyện tình ‘thanh xuân vườn trường’ của cô nàng mê mẩn mỡ bụng người yêu

Chuyện tình ‘thanh xuân vườn trường’ của cô nàng mê mẩn mỡ bụng người yêu

Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất