Chuyện tình chàng kỹ thuật "trách móc" nàng kinh tế "không chịu cưới"

Tiin - 05/01/2016, 13:52

Con trai kỹ thuật thường thật thà, khô khan nhưng chính điều đó lại làm nên điều đặc biệt trong tình yêu của những anh chàng này.

 

Người ta bảo con trai 'kỹ thuật' thường khô khan, chẳng biết tán gái, ăn mặc chẳng trau chuốt và nói chuyện thì nhiều khi chẳng đầu chẳng cuối, chẳng hoa lá, ngọt ngào gì cả. Dù đôi lúc trong tình yêu anh ấy chẳng làm bạn bất ngờ, cảm động đến phát khóc nhưng luôn tạo cho bạn cảm giác an toàn, được chở che. Đó cũng là câu chuyện tình yêu của cô nàng Nguyễn Lê Minh Hà (SN 1992, Nghệ An, nhân viên kinh doanh) và Nguyễn Thành Nam (SN 1983, Nghệ An, công tác tại công ty phần mềm).

Câu chuyện tình yêu của Minh Hà và Thành Nam nhẹ nhàng và đáng yêu đến nỗi, ai trong đời cũng muốn tìm cho mình được một nửa như thế.

Chuyện tình yêu ngọt ngào của chàng kỹ thuật – nàng kinh tế

Nguyễn Lê Minh Hà - Nguyễn Thành Nam

Hình như là… tình yêu sét đánh

Minh Hà Thành Nam quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Trong một chuyến đi chơi, Hà đã ở nhờ nhà một người bạn và chính nhờ người bạn này nàng đã gặp 'một nửa' của mình.

Lần gặp nhau đầu tiên cũng là vào hôm Nam trở về nhà sau chuyến công tác dài ngày. Ấn tượng đầu tiên của Hà đối với Nam đó là 'một anh chàng tóc tai bù xù cùng chiếc vali to đùng, nhìn còn không rõ mặt'. Tuy chỉ lướt qua nhau vài giây nhưng đối với Hà hình như đã… bị 'sét đánh'. Cô nàng cảm tình với anh chàng đầu tóc bù xù ngay từ lúc đó.

Ấy vậy nhưng sau 2 năm thì cả hai mới bắt đầu yêu nhau. Không có tỏ tình lãng mạn, không có nến và hoa, chỉ là sau những tin nhắn, những lần tâm sự, chia sẻ trên Yahoo suốt đêm, tình cảm trong cả hai lớn dần. Chỉ một tin nhắn 'Anh yêu em' cũng đủ để tạo dựng một mối quan hệ vững chắc giữa hai người rồi.

Con trai kỹ thuật là thế, không có những lời mỹ miều như các soái ca, không có hành động lãng mạn như những anh chàng khác, thậm chí 3 từ quan trọng nhất cũng khó khăn lắm mới thốt ra được. Thế mà đáng yêu và đáng để yêu lắm!

Chuyện tình yêu ngọt ngào của chàng kỹ thuật – nàng kinh tế

Lần đầu gặp nhau khiến cả 2 đều cảm nắng.

Yêu và cưới một chàng trai kỹ thuật

Điều Minh Hà luôn cảm thấy 'ghét' nhất ở người mình yêu là việc anh ấy không được lãng mạn như… người yêu 'nhà người ta'. Con trai kỹ thuật luôn mang tiếng là khô khan và Nam không phải là tuýp người thường làm điều bất ngờ đối với người yêu.

Thế nhưng đổi lại, điều làm nàng yêu nhất lại chính là điều đó, một chàng trai kỹ thuật chín chắn, là người luôn khiến Hà cảm thấy an toàn. Minh Hà chia sẻ: 'Có lẽ anh chưa bao giờ làm những điều khiến mình kinh ngạc, bất ngờ nhưng anh luôn khiến mình cảm thấy nhẹ nhàng, tin tưởng và muốn dựa dẫm khi ở bên cạnh'.

Con trai kỹ thuật cũng là người… giỏi chịu đựng nên dù Hà có rất ương bướng thì Nam vẫn kiên nhẫn từng ngày. Lúc đầu nàng còn dỗi hờn nhiều nhưng càng lúc tính kiên nhẫn trong chàng đã 'cảm hóa' được, vì thế cả hai rất ít khi giận nhau.

Chuyện tình yêu ngọt ngào của chàng kỹ thuật – nàng kinh tế

Mình Hà 'ghét' người yêu vì không lãng mạn như' bạn trai nhà người ta'.

Điều bất ngờ và thú vị nhất mà cô nàng nhận được có lẽ là lần người yêu chuẩn bị đi công tác xa 2 tháng. Đột nhiên sáng hôm đó Nam 'lù lù' xuất hiện trước cửa nhà nàng với một con gấu bông to bằng người thật rồi nói: 'Bạn này sẽ ở nhà thay anh chăm sóc em, chỉ được ôm bạn này thôi nha' khiến Hà vô cùng cảm động.

Tình yêu của cả hai luôn như thế, khiến đối phương cảm thấy ấm áp và được quan tâm. Cả hai đều có sở thích chung là đi du lịch đến những nơi vắng vẻ cách xa thành phố nên khi có thời gian rảnh, chàng và nàng đều lên kế hoạch xách ba lô lên và đi.

Sau 5 năm yêu nhau, vào một ngày đẹp trời Minh Hà bỗng nhận được tin nhắn 'trách móc' của người yêu: 'Tiểu thư ơi, anh chờ em hơi lâu rồi đấy, đã cho anh cưới em được chưa?”. Nhận được lời cầu hôn 'tan chảy' đó, Hà không chần chừ mà gật đầu cái rụp, thế là cả hai lên luôn kế hoạch đám cưới.

Hôn lễ của cặp đôi chàng kỹ thuật – nàng kinh tế được tổ chức vào tháng 11/2015 vừa qua.

'Những ngày bên anh, từng ngày trôi qua thật khác...

Em biết mình là một cô gái may mắn, may mắn vì được anh yêu, và may mắn vì được yêu anh'.

Một số hình ảnh ngọt ngào khác của cặp đôi Minh Hà và Thành Nam:

Chuyện tình yêu ngọt ngào của chàng kỹ thuật – nàng kinh tế

Chuyện tình yêu ngọt ngào của chàng kỹ thuật – nàng kinh tế

Chuyện tình yêu ngọt ngào của chàng kỹ thuật – nàng kinh tế

Chuyện tình yêu ngọt ngào của chàng kỹ thuật – nàng kinh tế

Ảnh: Pixel Studio

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất