Chụp ảnh cùng chị gái Thảo Tiên tại Anh, em trai Hiếu Nguyễn được dân mạng khuyên nên đi cách ly

Tiin - 12/03/2020, 16:01

Thảo Tiên - bệnh nhân thứ 32 đã chính thức lên tiếng xác nhận mình bị nhiễm virus Corona. Cùng với đó, em trai Hiếu Nguyễn - người song hành cùng cô nàng tại Anh cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

 

Rich kid Thảo Tiên (em chồng Tăng Thanh Hà, con gái 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn) là một trong những người tiếp xúc gần với N.H.N - bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam.

Cả hai đã gặp nhau tại London Fashion Week và đã có hành động chụp ảnh ôm ấp, thân mật. Đáng nói, trước khi gặp gỡ Thảo Tiên tại London, N.H.N đã đi qua Ý - vùng dịch lớn tại Châu Âu. Sau khi N.H.N trở về nước, người này được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2.

Bản thân rich kid Thảo Tiên khi biết tin về bệnh nhân số 17 đã lập tức đi khám bác sĩ và tự cách ly tại London. Ngày 9/3, gia đình Thảo Tiên đã đưa cô trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng.

Rich kid Thảo Tiên

Thảo Tiên chụp ảnh thân mật cùng bệnh nhân số 17

Ngay khi máy bay vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh), em chồng Tăng Thanh Hà được đưa thẳng đến bệnh viện dã chiến để cách ly tập trung. Và sau khi làm các xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe, Thảo Tiên được xác định là bệnh nhân số 32 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam.

Mới đây (12/3), rich kid này cũng chia sẻ trên story Instagram về việc cô dương tính COVID-19. Dù đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nhưng khi nhận thông tin, Thảo Tiên vẫn không cảm thấy dễ dàng.

 2

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất