Chùm ảnh: Bão số 1 tiến sát địa phận Quảng Ninh, gây mưa to gió mạnh

Kênh 14 - 24/06/2015, 11:51

Tính đến 10h00", ngày 24/6, bão số 1 đã tiến sát địa phận tỉnh Quảng Ninh và đang tác động trực tiếp đến các địa phương khu vực ven biển từ Cô Tô đến Quảng Yên.

Theo đó, hiện tại các địa phương như Hạ Long, Cẩm Phả, Vân Đồn, Cô Tô, Móng Cái, Quảng Yên...  đang có gió mạnh từ cấp 6 đến cấp 8, kèm theo mưa vừa, mưa to.
 


Tại một số địa phương gió đã mạnh dần lên cấp 6-7, ngoài biển gió mạnh cấp 8.
 
Tại huyện đảo Cô Tô, ngày 24/6, sức gió trên địa bàn huyện đảo là cấp 7, giật cấp 8, thỉnh thoảng có kèm những đợt mưa vừa. Do chủ động các phương án phòng, chống nên đến thời điểm này trên toàn huyện đảo đều an toàn, số khách du lịch bị mắc kẹt trên đảo được đảm bảo các điều kiện phục vụ tốt.
 
Tại huyện đảo Cô Tô, xác định đây là cơn bão mạnh nên ngay trong đêm 23/6 lãnh đạo huyện cùng các lực lượng chức năng đã tiến hành di dời toàn bộ ngư dân tại âu cảng về các nhà dân trên đảo để tránh trú.  
 


Đồng thời Đồn Biên phòng Cô Tô bắn tiếp 9 quả pháo hiệu báo bão. Đến thời điểm này trên toàn huyện đảo đều an toàn.

Tại TP Hạ Long, hiện có gió mạnh cấp 7, trời có mưa vừa, có lúc mưa to. Trên địa bàn thành phố chưa xảy ra tình huống xấu, toàn bộ tàu thuyền khai thác thủy sản, tàu du lịch đều đã được đưa về nơi tránh trú bão an toàn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất