"Chuẩn đoán" vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo

Afamily - 27/04/2018, 03:58

Cùng chờ xem tháng 5 sẽ mang đến những thay đổi mới mẻ nào trong cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo.

 

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 1.

 

Các vấn đề liên quan đến công việc sẽ trở nên thú vị và năng nổ hơn bao giờ hết. Bạch Dương luôn hoạt động với 100% năng lượng vì bạn cảm nhận được sự thoải mái đến từ nơi làm việc. Bên cạnh đó, chiêm tinh tài chính cũng mang đến cho Bạch Dương những thông tin rất khả quan. Nguồn thu nhập của Cừu sẽ tăng trưởng trong khi các khoản chi tiêu của bạn lại được cắt giảm. Từ đó, Bạch Dương sẽ có cho mình một khoản dư đáng kể vào cuối tháng.

Các hành tinh tình cảm đều tập trung vào Bạch Dương trong tháng 5 này. Bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn và có thể hấp dẫn đối phương bằng sự từ tốn của mình. Các Bạch Dương độc thân cũng nhận được những cơ hội để tìm được nửa kia hoàn hảo. Còn đối với các cặp đôi, tháng 5 của các bạn sẽ thật hạnh phúc cùng những buổi hẹn hò lãng mạn.

Sức khỏe của Bạch Dương sẽ luôn duy trì sự ổn định cần thiết. Ngoài ra, đây là thời điểm tốt để bạn áp dụng chế độ ăn kiêng hoặc thanh lọc cơ thể. Các món ăn từ đậu và hạt sẽ là lời khuyên mà chiêm tinh dành tặng Bạch Dương trong tháng này.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 2.

 

Chiêm tinh cho thấy, sự nghiệp của Kim Ngưu sẽ chuyển động khá chậm trong giai đoạn này. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ tích cực hơn để tránh ý định thay đổi công việc hiện tại. Bên cạnh đó, các thông điệp tích cực sẽ đến với các Kim Ngưu đang tìm việc. Những lịch phỏng vấn sẽ liên tục được lên cho bạn trong tháng này, vì thế hãy cố gắng hết mình nhé. Tình hình tiền tệ của Kim Ngưu sẽ được cải thiện rất nhiều trong tháng này. Những khoản thu chi sẽ được bạn cân nhắc và tính toán cẩn thận.

Bầu không khí gia đình sẽ trở nên ấm cúng hơn thông qua những câu chuyện kể thú vị. Ngoài ra, ngôi nhà tình cảm của Kim Ngưu cũng sẽ vô cùng rực rỡ trong tháng mới. Những bạn đang còn độc thân sẽ có cơ hội hình thành những mối quan hệ tình cảm nghiêm túc trong tháng 5 này.

Sức khỏe của Kim Ngưu sẽ luôn ổn định với một nguồn năng lượng dồi dào. Những bài tập nhẹ nhàng vào sáng sớm sẽ rất có lợi cho tinh thần và hệ cơ của bạn đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 3.

 

Mặt Trăng đang hỗ trợ cho sự nghiệp của Song Tử bằng cách cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào. Những bạn đang tìm việc sẽ có thêm nhiều lời mời cộng tác vào tháng 5 này. Ngoài ra, chiêm tinh cũng cho thấy sự trung lập trong tài chính của Song Tử. Có vẻ như bạn đang không bận tâm lắm đến việc kiếm tiền. Tuy nhiên, ngân khố của các Song Tử vẫn có khả năng được cải thiện nhờ vào sự ủng hộ của bạn bè và gia đình.

Ngôi nhà tình cảm tháng 5 của Song Tử đang chịu sự chi phối của Sao Mộc. Các mối quan hệ của bạn có thể tiến triển khá chậm và thậm chí là dậm chân tại chỗ. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dần trở nên dễ chịu nếu Song Tử chủ động nhiều hơn trong việc thể hiện cảm xúc của mình.

Thể lực của các Song Tử được dự đoán rằng sẽ rất ổn định trong tháng này. Tuy nhiên, do sự ảnh hưởng của thời tiết mà bạn có thể bị cảm cúm vào khoảng cuối tháng. Vì thế, chiêm tinh khuyên Song Tử nên thử các phương pháp giúp cân bằng mức nhiệt trong cơ thể mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 4.

 

Chiêm tinh nghề nghiệp cho thấy, đây là một tháng mà sự nghiệp của Cự Giải sẽ hoạt động rất tích cực. Đồng thời, bạn vẫn có thời gian trống để lên ý tưởng cho những kế hoạch tương lai và nhận được nhiều lời khuyên từ các tiền bối. Ngoài ra, khía cạnh nghề nghiệp thuận lợi sẽ mang lại cho Cự Giải những tăng trưởng trong thu nhập của mình. Sự giúp đỡ từ bạn bè cũng giúp bạn kiếm thêm tiền thông qua các việc làm tại nhà hay trực tuyến. Vào khoảng cuối tháng, Cự Giải còn có thể may mắn nhận được một khoản tiền bất ngờ đến từ gia đình hay các trò chơi khuyến mãi.

Những hoạt động với bạn bè hoặc các nhóm xã hội sẽ làm tháng 5 của Cự Giải thêm rực rỡ và ý nghĩa. Các bạn còn độc thân dường như đang cảm nắng một trong những người bạn của mình và đây là một tín hiệu rất tốt. Còn đối với các cặp đôi thì đây là một giai đoạn vô cùng lãng mạn, mọi mâu thuẫn đều có thể hóa giải thông qua những câu chuyện hoài niệm nhẹ nhàng.

Chiêm tinh y học cho thấy, sức khỏe của Cự Giải sẽ rất tuyệt vời với mức năng lượng cao. Tuy nhiên, đây không phải là tháng phù hợp cho các chế độ ăn kiêng hay tập luyện hà khắc.

Sư Tử (23/7 -22/8)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 5.

 

Với sự ảnh hưởng của Sao Kim, ngôi nhà công việc của Sư Tử sẽ có những triển vọng mới sau ngày 17 của tháng. Các giá trị tinh thần đến từ gia đình và các mối quan hệ thân thiết sẽ thúc đẩy sự tiến bộ nghề nghiệp của bạn. Ngoài ra, Sử Tử còn có thể hoàn thành công việc của mình một cách dễ dàng và nhận được sự hài lòng của cấp trên. Bên cạnh đó, tiền tệ của Sư Tử sẽ tuyệt vời xuyên suốt tháng. Các khía cạnh hành tinh sẽ rất thuận lợi cho sự tăng trưởng tài chính của bạn sau ngày 16 của tháng.

Đối với các cặp đôi Sư Tử, một trong hai bạn luôn mong muốn tìm kiếm sự tự do cá nhân, điều này sẽ dẫn đến tranh cãi và thiếu đi sự nhường nhịn. Còn đối với các Sư Tử độc thân thì đây lại là một tháng vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ có những buổi trò chuyện hay thậm chí là "hẹn hò" với đối phương của mình.

Sức khỏe của Sư Tử sẽ ở mức trung bình và dần được cải thiện sau ngày 21 của tháng. Chiêm tinh khuyên bạn đừng nên làm việc quá sức và nghỉ ngơi nhiều hơn để giảm tối đa việc rò rỉ năng lượng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 6.

 

Công việc của Xử Nữ sẽ khá tất bận trong tháng này. Trong một vài tình huống, bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn thay đổi công việc; tuy nhiên, chiêm tinh khuyên bạn nên cân nhắc thật kỹ. Vào khoảng giữa tháng, sự nghiệp của Xử Nữ sẽ trở nên khởi sắc hơn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân. Ngoài ra, chiêm tinh cũng cho thấy, đây là một tháng vô cùng thịnh vượng đối với vấn đề tiền tệ. Các khoản tiết kiệm của bạn sẽ được tăng cường nhờ vào việc cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết.

Ngôi nhà tình cảm của Xử Nữ sẽ rất êm ái trong tháng 5 này. Mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ ít gặp phải những rào cản khó chịu. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình của Xử Nữ cũng sẽ trở nên rất khăng khít thông qua những buổi đi mua sắm hay ăn cơm cùng nhau.

Sức khỏe của Xử Nữ có thể không thực sự ổn như bạn vẫn thường nghĩ. Chiêm tinh khuyên bạn nên dành thời gian cho một buổi khám tổng quát cũng như nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 7.

 

Triển vọng nghề nghiệp của Thiên Bình là rất tốt trong tháng này. Gia đình và bạn bè sẽ là những quý nhân hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên, đối với vấn đề tiền tệ thì đây không phải là giai đoạn thịnh vượng. Nguồn thu nhập của Thiên Bình có thể bị cắt giảm trong khi các khoản chi lại vượt quá dự định.

Chiêm tinh tình yêu cho thấy, chuyện tình cảm của các Thiên Bình sẽ rất thăng hoa trong tháng này. Bạn luôn nhận được sự quan tâm đến từ đối phương và điều này khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Còn đối với các Thiên Bình độc thân, chiêm tinh chưa nhận thấy được những tiến triển rõ rệt; tuy nhiên mọi thứ sẽ dần được hình thành vào khoảng cuối tháng.

Sức khỏe của Thiên Bình sẽ rất tuyệt vời trong tháng này. Nguồn năng lượng trong bạn luôn dồi dào và thậm chí đủ sức để lan tỏa cho mọi người xung quanh. Chiêm tinh cũng khuyên bạn nên duy trì hoặc bắt đầu thói quen dậy sớm và chạy bộ.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 8.

 

Chiêm tinh cho thấy, sự nghiệp của Bọ Cạp sẽ rất tuyệt vời trong tháng này. Kĩ năng chuyên môn của bạn sẽ có những tiến bộ rõ rệt so với ban đầu. Ngoài ra, các khía cạnh thuận lợi của Sao Mộc sẽ mang lại cho Bọ Cạp thu nhập rất tốt trong giai đoạn này. Tuy nhiên, vào những ngày cuối của tháng, bạn nên cẩn thận trong giao tiếp để tránh những hiểu lầm liên quan đến chuyện tiền bạc.

Dự đoán tình yêu tháng 5 cho thấy, đối với những bạn còn độc thân, việc hình thành một mối quan hệ nghiêm túc sẽ rất thuận lợi. Tình yêu sẽ được tìm thấy ở những người có năng lực cao hơn bạn trong một lĩnh vực nào đó. Ngoài ra, các hoạt động xã hội cũng sẽ rất mạnh mẽ và thú vị. Đây sẽ là cơ hội tốt để Bọ Cạp mở rộng các mối quan hệ xã hội có lợi cho mình.

Sức khỏe của Bọ Cạp sẽ không thực sự tốt trong tháng này. Bạn có thể thực hiện các động tác mát-xa tại nhà thay cho việc đến phòng tập nếu như quá bận rộn. Ngoài ra, vào khoảng giữa tháng, chiêm tinh cũng khuyên Bọ Cạp nên tập trung vào các liệu pháp thanh lọc cơ thể.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 9.

 

Sự nghiệp của Nhân Mã có vẻ khá đặc biệt trong tháng này. Mọi việc sẽ không thành công như mong đợi trừ khi bạn đảo ngược các quyết định ban đầu của mình. Trong một vài thời điểm, Nhân Mã dường như bí ý tưởng hoàn toàn và điều này khiến bạn cảm thấy không yên tâm. Bên cạnh đó, vấn đề tài chính của bạn sẽ ổn định cho đến ngày 21 của tháng. Sau đó, việc kiếm tiền sẽ trở nên vất vả và cần nhiều nỗ lực hơn.

Những mối quan hệ trong tháng 5 của Nhân Mã sẽ gặp phải rào cản của sự khó hòa hợp. Nguyên nhân chính là do cả hai bạn đều không đủ tự tin để thể hiện cảm xúc của mình. Còn đối với các Nhân Mã độc thân, tình yêu sẽ được tìm thấy tại nơi bạn học tập, làm việc hay môi trường công cộng.

Chiêm tinh cho thấy, thể lực của Nhân Mã sẽ luôn ổn định cho đến ngày 21 của tháng. Nếu muốn duy trì tình trạng này, chiêm tinh khuyên bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn và đặc biệt là không thức khuya. Ngoài ra, Nhân Mã cũng có thể thực hiện các liệu pháp thư giãn mang tính tâm linh như thiền định.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 10.

 

Chiêm tinh cho thấy, Ma Kết đang có một sáng kiến kinh doanh và chắc chắn bạn sẽ nhận được sự khuyến khích từ phía gia đình. Còn đối với vấn đề tài chính, các dòng thu và chi sẽ ổn định xuyên suốt tháng. Ngoài ra, Ma Kết còn nhận được sự giúp đỡ từ các quý nhân để thực hiện các mục tiêu tiền tệ của mình.

Ma Kết sẽ luôn được xoay quanh bởi các mối quan hệ bạn bè và các cam kết xã hội khác. Bên cạnh đó, những người độc thân sẽ rất mong muốn tìm kiếm tình yêu trong tháng này. Tuy nhiên, chiêm tinh vẫn chưa thấy được những dấu hiệu khả quan trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe của Ma Kết sẽ có sự cải thiện rất nhiều so với những tháng trước. Nguồn năng lượng trong bạn đang tăng rất cao và hãy sử dụng nó một cách hợp lý nhé. Ngoài ra, chiêm tinh cũng khuyên Ma Kết nên thử các liệu pháp detox hay thư giãn tại nhà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 11.

 

Sự nghiệp sẽ không phải là mối bận tâm chính của Bảo Bình trong tháng này. Điều này đồng nghĩa, bạn sẽ có một khoảng thời gian để xem xét lại các hoạt động của mình và tìm cách khắc phục những điểm hạn chế. Chiêm tinh tháng mới cũng cho thấy, tiền tệ của Bảo Bình sẽ thuận lợi cho tới ngày 21 của tháng. Sau đó, các chi phí sẽ tăng vọt và bạn cần siết chặt các khoản chi của mình.

Tháng 5 sẽ mang lại cho Bảo Bình các hoạt động rất đặc biệt và thú vị. Tuy nhiên, một trong số chúng sẽ tương tự với một hoạt động trong quá khứ và điều này khiến bạn do dự khi tham gia. Bên cạnh đó, các mối quan hệ tình yêu của Bảo Bình đang giậm chân tại chỗ và cần thời gian để xem xét lại. Còn đối với những Bảo Bình độc thân, tình yêu sẽ được tìm thấy ở những nơi vui chơi, giải trí.

Sức khỏe của Bảo Bình sẽ tốt lên sau ngày 21 của tháng. Trong khoảng thời gian trước giai đoạn này, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn và tập trung vào các liệu pháp như thiền định hay âm nhạc giúp thư giãn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuẩn đoán vận mệnh tháng 5 cực chi tiết cho 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 12.

 

Chiêm tinh cho thấy, sự nghiệp của Song Ngư sẽ phát triển khá tốt trong tháng này. Bạn sẽ có mối quan hệ khá hòa hợp với đồng nghiệp và cấp trên của mình. Sự nỗ lực và siêng năng của Song Ngư sẽ được công nhận và thậm chí là khen thưởng. Trong vấn đề tài chính, sự hậu thuẫn của các hành tinh sẽ giúp ngân khố của bạn ổn định trong tháng này. Ngoài ra, một công việc tay trái cũng sẽ rất có ích cho thu nhập của Song Ngư đấy.

Chuyện tình cảm cua Song Ngư có thể sẽ không thật sự ổn trong giai đoạn này. Đối với các cặp đôi, những hiểu lầm dường như sẽ xuất hiện thường xuyên hơn trước đây. Còn đối với các Song Ngư độc thân, bạn nên cảnh giác với các mối quan hệ mới và đừng vội tiến đến một cam kết lâu dài.

Chiêm tinh y học cho thấy, sức khỏe của Song Ngư sẽ tuyệt vời cho đến ngày 21 của tháng. Sau đó, những yếu tố ngoại cảnh sẽ khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng và dẫn đến mệt mỏi. Vì thế, Song Ngư hãy thử tìm đến các liệu pháp thư giãn tại nhà hoặc Spa nhé.

Theo Nguyên Chi/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất