Chưa xong án tống tiền, Benzema bị nghi buôn ma túy

Kiến thức - 07/11/2015, 14:28

Vừa mới được tại ngoại sau vụ tống tiền đồng đội Valbuena bằng clip sex thì Benzema bị nghi buôn bán ma túy.

Mới đây, tờ Le Point của Pháp đã tiết lộ một tin động trời khi cho rằng Karim Benzema bị nghi buôn bán ma túy và dính líu tới những kẻ buôn bán ma túy xuất hiện trên các mặt báo Pháp thời gian gần đây có tên là “Air Cocaine” được tạm dịch là đường dây ma túy dùng máy bay để vận chuyển.
Chua xong an tong tien, Benzema bi nghi buon ma tuy
 Báo chí Pháp đưa tin Benzema bị nghi buôn ma túy và có dính líu tới những đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy có tên là "Air Cocaine".

Theo đó, cảnh sát Pháp đã bắt được hai kẻ nằm trong đường dây “Air Cocaine” vào hồi tháng 3/2013 đó là Frank Colin (Tây Ban Nha) và Nicolas Pisapia (Pháp) và chúng đã khai rằng ông trùm đứng đằng sau đường này là một kẻ có bí danh là Daryan hay cũng được gọi là Rayan, hắn đội lốt một người đại diện của cầu thủ và là một fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua.

Theo tờ Le Point, Rayan đã bị cảnh sát Pháp kết hợp với cảnh sát Tây Ban Nha bắt trên một chiếc xe Bentley mui trần màu đỏ tại Marbella (miền Nam Tây Ban Nha) và trong khi điều tra, tên này đã khai rằng có mối liên hệ với chân sút người Pháp.
Chua xong an tong tien, Benzema bi nghi buon ma tuy-Hinh-2
 Benzema chỉ mới được tại ngoại sau scandal liên quan tới việc dùng clip sex tống tiền đồng đội Valbuena.
Thêm một lý do nữa mà tờ Le Point đưa ra về nghi án Benzema có dính líu tới những kẻ buôn bán ma túy đó là vào năm 2014, cảnh sát Pháp cũng đã bắt một kẻ tình nghi khác có liên quan đến đường dây “Air Cocaine” đó là Ali Bouchareb. 
Khi khám xét nhà riêng của kẻ này, cảnh sát đã phát hiện 400kg cocaine và vài tấm ảnh hắn chụp cùng Benzema. Thậm chí khi khám xét nhà của đối tượng này cảnh sát còn phát hiện có đôi giày có chữ ký của tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid.
Chua xong an tong tien, Benzema bi nghi buon ma tuy-Hinh-3
 Hiện tại, Benzema đã về tới CLB Real Madrid để tập luyện sau hàng loạt cáo buộc về mình thời gian gần đây.
Hiện tại Benzema vẫn chưa lên tiếng scandal dính líu tới những kẻ buôn bán ma túy này nhưng đại diện của Karim Benzema là Karim Djaziri đã cho biết: “Karim có tới 20 triệu fan trên Facebook. Fan cuồng nào cũng có thể chụp hình selfie với anh ấy nhiều lần. Những hình ảnh như thế đâu có nghĩa họ có liên hệ mật thiết với nhau”.
Đường dây "Air Cocaine" là tổng chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia, chúng thường xuyên sử dụng máy bay để vận chuyển cocaine xuyên Đại Tây Dương giữa Pháp và các nước như CH Dominica và Ecuador. Số lượng cocaine ước tính đường dây này đã vận chuyển lên tới 700 kg.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất