Chưa hết sốc vì bị chồng sắp cưới phản bội, có bầu với em gái hờ, cô nàng bàng hoàng phát hiện mình cũng có thai

Afamily - 16/01/2018, 13:37

Cay đắng thay, bạn trai lâu năm lại phản bội để qua lại với người em gái hờ ở chung nhà, là con của mẹ kế. Thậm chí, người mẹ kế kia còn xúi cô nàng vì "em gái" mình mà hy sinh bỏ cái thai đi.

 

Nếu mấy ngày qua, cộng đồng cư dân mạng được một phen "cạn lời" với câu chuyện chàng trai nuôi bạn gái ăn học 5 năm, sau đó bị cắm sừng không thương tiếc, thì mới đây, mọi người mới nhận ra, quả thật sự đời lắm thói, bi kịch cũng còn bi kịch ghê gớm hơn, chẳng hạn như câu chuyện đọc mà tức anh ách trong lồng ngực dưới đây:

"Hai hôm nay mình không ăn gì chỉ uống nước nằm trong phòng và khóc. Mình năm nay 26 tuổi,  hiện làm chủ 2 cửa hàng thời trang và là giáo viên dạy nhạc. Mình kinh doanh là chính, dạy nhạc vì bố mình thích. Mỗi tháng cũng được 40-60 triệu tiền kinh doanh.

Nhà mình có 2 chị em gái. Mẹ mình mất năm 2005 và năm 2007 bố mình đi bước nữa. Vợ sau bố mình có một đứa con gái năm nay 23 tuổi. Mình là đứa khá xinh và trước giờ không chơi bời. Mình và người yêu mình yêu nhau từ năm mình học lớp 10. Đến nay yêu được gần 11 năm. Bọn mình đám hỏi vào tháng 10 vừa rồi. Và 28/1 này bọn mình cưới. Nhưng rồi tất cả không được như mình nghĩ...

 - Ảnh 1.

(Ảnh: Facebook)

Cách đây 2 ngày – ngày thứ 6 định mệnh. Đứa em con riêng của mẹ kế mình gọi về nhà xin họp gia đình. Có cả chồng tương lai của mình. Mọi người biết gì không? Nó có thai với chồng tương lai của mình. Cái thai 17 tuần. Cả bầu trời của mình sụp đổ. Mình quay sang hỏi chồng tương lai của mình là có thật không, nó trả lời là: "Anh xin lỗi, anh xin lỗi vợ vì anh đã... đã lỡ có con với H.V".

Mình ngất đi, và khi tỉnh dậy mình đang nằm bệnh viện, bác sĩ nói mình có thai 6 tuần mọi người ạ. Mình cười ra nước mắt. Dì mình - vợ của bố mình nói rằng muốn mình phá thai đi vì thai mình còn nhỏ lắm, còn thai của em mình đã lớn lắm rồi. Bà ấy mong mình nhường nó - chồng tương lai của mình cho con bà. Mình chẳng buồn khóc mà nước mắt cứ rơi. Mình xin bác sĩ về nhà, mình mệt mỏi, mình nhớ mẹ mình, hai chị em mình ôm nhau khóc, chẳng nói được gì.

2 năm qua - 2 năm qua bọn nó bên nhau lừa dối mình, bọn nó xem mình như không hề tồn tại. Mình làm gì sai? Nó nói nó còn yêu mình, yêu mình rất nhiều nhưng những phút yếu lòng nó đã lỡ với con của dì mình. Cứ mỗi tuần nó lại yếu lòng 1 lần trong suốt 2 năm qua mọi người ạ. Nói cho mình nghe đi, mình làm sao bây giờ? 

Mình sẵn sàng làm mẹ đơn thân, mình sẵn sàng nuôi con một mình nhưng còn những người xung quanh và bố mình thì sao? Hai ngày nay mắt bố mình thâm quầng. Ông không khóc nhưng mình biết ông đau đớn lắm? Nói mình nghe đi, bây giờ mình phải làm sao?".

 - Ảnh 2.

Sắp cưới đến nơi thì lộ chuyện anh người yêu phản bội đã 2 năm nay. (Ảnh minh họa)

Kèm theo câu chuyện "đọc mà tức" trên, cô nàng đáng thương còn chia sẻ thêm một vài hình ảnh chụp màn hình tin nhắn nói về  cuộc đối thoại giữa mình và "tình địch" là cô em gái, và kẻ bội bạc mang danh bạn trai 11 năm.

Thậm chí những đoạn tin nhắn này khi đọc, chị em cũng không tránh khỏi cảm xúc tức càng thêm tức vì cô ả tình địch trơ trẽn tới mức bảo rằng "buông anh T. (tên người bạn trai làm cả 2 có bầu) ra đi, vì anh T. là của em rồi", "người khiến anh T. hứng thú và muốn ở bên là em chứ không phải chị", "đứa con đó chị muốn giữ thì giữ không thì phá đi", "em không bao giờ cho anh T. nhận đứa bé"..

 - Ảnh 3.

Tin nhắn được cô gái chia sẻ, được cho là của con gái mẹ kế, H.V gửi cho cô.

Riêng người bạn trai 11 năm thì ngọt nhạt van xin, năn nỉ đủ điều, bảo là còn thương nhưng mà chỉ trong vài phút lầm lỡ nên trót dại làm cô em gái hờ của vợ tương lai. Thậm chí, đồng lòng với "tiểu tam", anh chàng bội bạc này còn nói thêm "nếu em phá thai, anh sẽ đưa em đi".

 - Ảnh 4.

Còn đây là tin nhắn của anh người yêu lâu năm gửi cho cô, sau khi mọi chuyện vỡ lở.

Thế là câu chuyện ly kỳ và tột cùng căm phẫn này ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ cảm xúc phẫn nộ của chị em. Chẳng ai ngăn được cảm xúc giận dữ của mình sau khi đọc xong câu chuyện tưởng như chỉ có trong phim thế này để rồi nhanh tay gõ mấy câu gay gắt như sau:  "thương bạn quá, đúng là phận đàn bà", "hai cái đứa khiếp đảm và trơ trẽn", "đứa con gái đến sau sai 1, mẹ của nó còn sai 10, đúng là chả biết dạy con", "đấy, trái khuấy chưa, bây giờ cần phải cảnh giác với cả mấy đứa cứ nghĩ là chị em của mình", "thằng kia lắm mồm nhỉ, thà bội bạc thì bội bạc ra mặt đi, diễn trò ngọt nhạt đọc mà tức thêm "…

 - Ảnh 5.

Cô em gái hờ yêu cầu chị phá thai vì "con em lớn hơn con chị"? (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, cũng có một số chị em thấu cảm sâu sắc nỗi đau mà cô nàng "chủ thớt" đang phải gánh chịu nên cũng chia sẻ đôi dòng đọc mà xót xa. Chị gái Hồng Ánh nói: "Đọc chưa xong câu chuyện của bạn nước mắt mình đã giàn dụa. Nó đau như chính nỗi đau của mình vậy. Hãy mạnh mẽ lên. Hãy cho con cơ hội được làm người. Con không có tội. Còn 2 đứa đó. Cuộc đời luôn có luật nhân quả cả mà".

Cô nàng Ngân Aries cũng chia sẻ như sau: "Khá khen cho bạn trai yêu 11 năm mắc bệnh yếu lòng, yếu mề. Yếu lòng 1, 2 lần chứ yếu lòng hẳn 2 năm, rồi làm nhỏ kia có bầu luôn? Tình cảm có thể là một thứ rất chắc chắn nhưng cũng có thể là thứ thay đổi nhanh nhất. Thôi quên đi, ráng mà quên rồi có sức mà đẻ con, có động lực mà tìm một người xứng đáng hơn".

Thôi, chuyện đã tới đây rồi, tuy chẳng ai rõ nội tình ra sao, nhưng mọi người cũng khuyên cô gái đừng suy nghĩ nhiều nữa. Hãy mạnh mẽ để sống tiếp, còn con, còn người bố đang rơi vào áy náy nữa. Còn hai kẻ kia, hãy cho họ đến bên nhau. Dù biết chắc là sẽ tuyệt vọng lắm đó, vẫn mong cô gái hãy tin rằng, cánh cửa này khép lại thì có cánh cửa khác mở ra. Xin hãy lạc quan và mạnh mẽ để vượt qua cú sốc lớn lao này.

Theo Min/Helino

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất