Chưa ăn đã phải rửa 9 mâm bát khi về ra mắt nhà bạn trai, cô gái đập vỡ tất cả rồi bỏ đi

30/10/2020, 08:48

Đặc biệt, màn 'nói cho ra lẽ' giữa cô và anh bạn trai khiến người ta không khỏi bất ngờ.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện bức xúc xảy ra khi cô tới nhà người yêu chơi. Chuyện như sau:

'Vừa đến nhà người yêu cả họ nhà anh ấy hô lên 'có người rửa bát rồi', do đến muộn chưa được ăn uống gì em đã phải rửa phát 9 mâm cỗ luôn.

Còn mấy mâm nữa vẫn chưa ăn xong, ngồi nắng, đội mỗi cái mũ bảo hiểm, nghĩ vừa ức vừa tủi thân.

Ở nhà thì là công chúa của bố mẹ, cơm ít khi phải nấu, bát có hôm mẹ còn tranh rửa vì sợ da tay em nó tổn thương do nước rửa bát.

Em đập luôn em về, thiết tha gì cái loại người yêu như này chứ'.

Chưa ăn đã phải rửa 9 mâm bát khi về ra mắt nhà bạn trai, cô gái đập vỡ tất cả rồi bỏ đi 0

Đoạn nhắn tin giữa hai người.

Đoạn nhắn tin giữa hai người.

Đây là những dòng do cô gái viết cùng với tin nhắn anh người yêu hỏi tội. Cô cũng có màn đáp trả chẳng chút lo sợ gì.

'Anh không ngờ em mất dạy vậy T. à, em làm trò gì vậy, em sang đây xin lỗi cả nhà anh mau lên. Em muốn cưới nữa không' , anh chàng bức xúc nhắn.

'Em làm gì sai?',  cô gái trả lời.

'Em bị điên à mà đập chén bát?',  anh chàng gửi đính kèm hình ảnh bát đĩa bị đập vỡ.

Ngay sau đó, cô gái đã đáp lại rất quyết liệt:

'- Từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới giờ em chưa thấy nhà nào như nhà anh. Bạn gái đến chơi lần đầu tiên vừa xuống xe đã bắt đi rửa 9 mâm bát. Em nói cho anh biết ở nhà em dù có ăn 1-2 mâm cũng có người ra phụ rửa cùng.

Không hiểu nhà anh kiểu gì ngồi chơi xơi nước để người yêu một mình ngồi rửa 9 mâm bát. Nay em còn hiền đấy, em chỉ đá có mấy cái, gặp đứa khác nó đá vào mặt anh luôn. Cưới xin à, em không cần anh ơi. Bye anh nhé.

- Em sẽ phải hối hận'.

Một mình rửa quá nhiều bát đĩa khi chưa kịp ăn gì, cô gái đã đập vỡ đồ rồi bỏ về khiến anh người yêu vô cùng bức xúc. Đây rõ ràng là lỗi lầm của anh ta rồi. Trong lần đầu về ra mắt, cô gái nào chẳng lo lắng, bỡ ngỡ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Lúc này người yêu nên ở bên, giúp đỡ, giới thiệu cô cho quen với gia đình, người nhà. Nếu như anh ta làm được điều đó thì có thể mối quan hệ không kết thúc như thế.

Tuy vậy, hành động đập vỡ đồ của cô gái cũng rất đáng chê trách và hoàn toàn sai lầm. Nếu cô cảm thấy không thích hợp, không thích thì nên chào về luôn lúc đó. Cô cũng có thể nói với người yêu để giải quyết vấn đề.

Cách cô quyết liệt đập vỡ đồ như vậy là phá hoại đồ đạc, tài sản nhà người khác. Rất có thể, tính cách con người của cô cũng bị phán xét sau việc làm nóng nảy đó.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất