Chủ nhân “thông báo tuyển vợ” gây tranh cãi nói gì?

Yan - 04/06/2015, 22:44

Ngày 2/6, thông báo tuyển vợ với những tiêu chí “trên trời” của chàng trai Nguyễn đã thu hút hàng ngàn lượt quan tâm từ cộng đồng mạng.

Ngày 2/6 trên các trang mạng xã hội đồng loạt rầm rộ chia sẻ hình ảnh một trang cá nhân đăng tải trạng thái “Thông báo tuyển vợ”, với những điều kiện khiến cho rất nhiều người phải “ố á" ngạc nhiên.

Với những tiêu chí: "Biết tiếng Anh, không ăn thừa, còn trong trắng, công việc ổn định, biết chiều chồng…", đoạn thông báo của anh chàng này nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng. Có người thông cảm và đồng tình với những ý kiến của . Nhưng cũng rất nhiều người phản đối với “thông báo” của anh chàng này.

Sau khi những hình ảnh và thông tin về sự việc “lan tỏa rộng rãi” trên cộng đồng mạng thì tới hôm nay bất ngờ chủ nhân của trang cá nhân lên tiếng. Anh chàng chia sẻ:

“Vào ngày thứ Bảy tuần trước (23/5/2015), tôi đã đánh rơi điện thoại và dòng status đó chắc chắn không phải tôi viết. Trước khi đoạn status đó được đăng tải, mọi việc diễn ra hết sức bình thường, không hề có bất kỳ thay đổi nào trên trang cá nhân, cũng như các hoạt động mạng xã hội khác. Do đó, tôi cũng không để tâm tới chiếc điện thoại đó nữa. Thế nhưng đến chiều ngày 1/6, khi tôi cùng bạn gái đang dùng bữa thì phát hiện ra dòng trạng thái này, khiến tôi hết sức bất ngờ.

Sau đó, người thân, bạn bè cũng như những người xung quanh đã liên lạc với tôi hỏi về đoạn status không thật đấy. Không những vậy, các cơ quan chức năng cũng đã tới tìm tôi để làm rõ vấn đề, khiến tôi gặp không ít phiền toái trong những ngày qua. Tôi xin đính chính và chắc chắn rằng đoạn status đó không phải của tôi. Bản thân bạn gái của tôi là người Thanh Hóa, tôi không thể nào viết ra những điều như vậy. Hơn thế nữa, tôi là một người có học thức và hiểu biết, tôi không bao giờ viết ra những điều ấu trĩ đến thế.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những ai đã đọc được đoạn status trước đó trên trang cá nhân của tôi, cho dù không phải do tôi viết ra. Qua sự việc này, tôi cũng đã rút ra thêm bài học cho riêng mình là không cho mượn điện thoại và đăng thông tin quá nhiều lên trang cá nhân, bảo mật điện thoại và những thông tin cá nhân thật tốt".


Cô gái được xem là bạn gái của chủ nhân status gây tranh cãi

Hiện nay, tất cả những thông tin và hình ảnh trước đây của sự việc này,  đã xóa toàn bộ. Dù thông tin đã được anh chàng này lên tiếng nhưng vẫn có rất nhiều người đặt nghi vấn và cho rằng những gì nói không hợp lý và còn nhiều “kẽ hở”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất