Chú lùn Trần Xuân Tiến và bạn gái cao 1,78 m đã chia tay

Zing - 11/01/2017, 13:27

Người mẫu Thanh Thảo xác nhận cô và Xuân Tiến đã đường ai nấy đi. Song cả hai giờ vẫn là bạn tốt của nhau.

Chuyện tình "đũa lệch" của chàng tí hon 1,26 m - Trần Xuân Tiến - và người mẫu Thanh Thảo cao 1,78 m từng thu hút sự quan tâm trên mạng vào năm 2013.

Mặc cho sự khác biệt về vóc dáng, bị mọi người bàn tán, cả hai vẫn gắn bó, hạnh phúc bên nhau. Chuyện tình của Xuân Tiến - Lê Thanh Thảo vì vậy khá nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Chu lun Tran Xuan Tien va ban gai cao 1,78 m da chia tay hinh anh 1

Chuyện tình nàng cao - chàng thấp từng gây chú ý trong cộng đồng mạng. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, Xuân Tiến tiết lộ đã chia tay bạn gái được một năm. Liên hệ với Thanh Thảo, cô cũng xác nhận thông tin này và cho biết hai người giờ chỉ là bạn.

Lật lại trang cá nhân của Tiến, có thể thấy anh từng chia sẻ dòng trạng thái ám chỉ sự tan vỡ: "Chuyện gì cũng có mở đầu và kết thúc. Một mở đầu quá ồn ào, xô bồ và nhiều khó khăn cũng như mệt mỏi từ nhiều phía. Hãy để câu chuyện đẹp được kết thúc êm đềm và lặng lẽ. Thật sự cám ơn tất cả từng ủng hộ đôi trẻ".

Trao đổi với Zing.vn, hai nhân vật chính đều tỏ ý không muốn đào sâu lại chuyện cũ. Tiến - Thảo đến với nhau như bao người bình thường khác. Chính sự bắt đầu ồn ào khiến họ chịu không ít áp lực.

Chu lun Tran Xuan Tien va ban gai cao 1,78 m da chia tay hinh anh 2

Dòng trạng thái Xuân Tiến ngầm thông báo đã chia tay với bạn gái Thanh Thảo. Ảnh chụp màn hình.

 

Trần Xuân Tiến (nickname Kaydy Trần) là gương mặt khá nổi trong giới trẻ Sài thành. Chàng trai 24 tuổi tham gia diễn xuất trong các clip hài và phim điện ảnh. Kaydy Trần có ngoại hình đặc biệt với chiều cao 1,26 m.

Lê Thanh Thảo (24 tuổi) từng lọt top 10 Vietnam’s Next Top Model 2012. Cô hiện là người mẫu tại Sài Gòn.

Chuyện tình của chàng “nấm lùn” và nữ người mẫu Lê Thanh Thảo bắt đầu từ năm 2013. Trong thời gian bên nhau, cả hai thường đăng tải những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân, mặc cho khoảng cách về chiều cao.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất