Chú chó bị tai nạn rách lưng khiến triệu người bật khóc

Yan - 17/09/2015, 13:49

Chú chó đáng thương bị tai nạn và rách một mảng lưng rất to nhưng vẫn luôn hớn hở mỗi khi người đi đường qua và cho thức ăn.

Mới đây, trên một trang báo mạng của nước ngoài có đăng tải hỉnh ảnh một chú chó vô cùng đáng thương. Trong hình, chú chó đã trưởng thành nhưng đang đối mặt với một vết thương lớn ở lưng. Nhiều người không khỏi kinh ngạc bởi khó có thể ngờ chú chó có thể sống được với vết thương nặng như thế.


Chú chó bị thương rất nặng ở lưng.

Được biết, vết thương trên lưng chú chó này là vết thương từ một vụ tai nạn xe hơi, tuy nhiên người điều khiển phương tiện đã nhanh chóng bỏ đi. Trong hình, chú chó dù rất đau nhưng vẫn vui mừng khi có người qua đường cho thức ăn.

Qua mắt thường có thể thấy, vết thương hở rộng rất đáng sợ, nhìn thấy phần thịt hồng ở trong, cả một mảng lông và da đã bị lột khỏi lưng, máu túa ra không ngừng. Bất cứ ai nhìn thấy hình ảnh này đều không kìm nổi sự xót xa. Chú chó trông rất hiền lành và ngoan ngoãn. Vẫn luôn thể hiện thiện chí đối với mọi người như thể nó không hề cảm thấy đau đớn trên thân thể.


Vết thương nghiêm trọng của chú chó.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, đã có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ việc muốn nuôi dưỡng và chữa trị cho chú chó đáng thương. Hiện nay, chú chó vẫn đang được cứu chữa và hy vọng vết thương sẽ được phục hồi trong những ngày tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất