Chris Pratt ghen khi vợ đóng cảnh nóng với Chris Evans

Ngoisao.net - 09/12/2016, 08:45

Tài tử "Guardians of the Galaxy" có lý do để lo lắng vì bà xã Anna Faris đóng cặp với một anh chàng siêu nóng bỏng.

Trò chuyện trên talkshow truyền hình hôm 6/12, Chris Pratt tiết lộ về chuyện anh và vợ - nữ diễn viên Anna Faris - phản ứng ra sao khi người kia đóng cảnh yêu đương. Tài tử 37 tuổi bật mí rằng, anh từng ghen khi bà xã diễn cảnh sex với Chris Evans trong bộ phim hài lãng mạn What's Your Number năm 2011.

"Cậu ấy quá hot! Cậu ấy quá đẹp trai và cuốn hút!", Chris Pratt giải thích. Chris Pratt biết rất rõ Chris Evans vì anh cũng đến trường quay thăm vợ đóng phim.

chris-pratt-ghen-khi-vo-dong-canh-nong-voi-chris-evans

Chris Pratt nhớ lại cảnh yêu của vợ và Chris Evans.

Tuy nhiên, "Đội trưởng Mỹ" đã khéo léo giúp Chris Pratt xua tan nỗi lo lắng "mất vợ". Anh kể: "Evans ôm tôi và nói: Điều này kỳ cục phải không anh! Thế rồi chúng tôi đi dạo, hàn huyên và trở thành bạn bè thân thiết. Ngay sau đó, mọi cảm giác khó xử đều biến mất".

Chris Pratt và Anna Faris kết hôn năm 2009 sau hai năm hẹn hò và hiện có một cậu con trai 4 tuổi. Tài tử kém vợ 3 tuổi nhưng cặp sao rất hợp nhau và có cuộc hôn nhân mặn nồng.

chris-pratt-ghen-khi-vo-dong-canh-nong-voi-chris-evans-1

Vợ chồng Chris Pratt và Anna Faris.

Gần đây Chris Pratt đóng phim Passengers cùng Jennifer Lawrence và hai người cũng có rất nhiều cảnh yêu đương lãng mạn. Tuy nhiên, Jennifer Lawrence giống hệt như Chris Evans khi trước, đã chủ động kết thân với vợ của Chris Pratt để cô không phải lo lắng điều gì.

Chris Pratt kể: "Điều tương tự diễn ra với Jen và Anna. Jen đã làm quen và tặng vợ tôi chiếc túi xách Dior. Cô ấy còn gọi điện, nhắn tin trò chuyện với Anna. Thực sự chỉ cần nỗ lực một chút, bạn có thể đẩy lùi mọi tình huống ngượng ngùng". Chris tiết lộ thêm rằng, Jennifer Lawrence là một cô gái rất vui tính, hài hước và "đẹp từ bên trong".

chris-pratt-ghen-khi-vo-dong-canh-nong-voi-chris-evans-2

Chris và Jennifer Lawrence trong phim tình cảm viễn tưởng "Passengers", ra rạp vào cuối tháng 12.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất