Chồng về bất ngờ, nhân tình bán khỏa thân ôm cục nóng điều hòa trốn

Người đưa tin - 04/07/2016, 11:17

Người đàn ông được cho là đã trèo ra khỏi cửa sổ căn hộ của nhân tình ở tầng thứ 8 trong tình trạng khỏa thân sau khi phát hiện chồng nhân tình về nhà bất ngờ.

Người đàn ông khỏa thân tuyệt vọng bám vào cục nóng của máy điều hòa từ căn hộ cao tầng giữa không trung để trốn chồng của nhân tình.

Theo Mirror, người đàn ông được cho là đã trèo ra khỏi cửa sổ căn hộ của nhân tình, căn hộ ở tầng thứ 8 sau khi phát hiện chồng nhân tình về nhà bất ngờ.

 - Ảnh 1

Người đàn ông khỏa thân tuyệt vọng bám vào cục nóng của máy điều hòa từ căn hộ cao tầng giữa không trung để trốn chồng của nhân tình.

Người đàn ông cố thủ trên cục nóng điều hòa không khí ngoài cửa sổ trong nỗ lực bất chấp hiểm nguy, để che giấu mối quan hệ bất chính với cô nhân tình.

Theo đoạn video, trong suốt thời gian trốn ngoài cửa sổ, người đàn ông chỉ mặc một chiếc quần lót.

Video ghi lại cảnh người đàn ông bám cục nóng điều hòa này được cho là do một người dân ở khu chung cư ở Trung Quốc, nơi xảy ra sự việc ghi lại.

 - Ảnh 2

Không biết người đàn ông đã ôm cục nóng điều hòa trong bao lâu nhưng ai nhìn thấy cũng thực sự hoảng sợ vì quá nguy hiểm.

Video cũng cho thấy rất nhiều người đi dọc theo con phố bên dưới không hề biết rằng ở phía trên có người đàn ông bám vào điều hòa không khí.

Không rõ người đàn ông này đã ở giữa không trung như vậy trong bao lâu rồi.

 - Ảnh 3

Rất may sau đó người đàn ông đã được đưa xuống an toàn.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp nhân tình phải trốn ngoài cục điều hòa khi bất ngờ chồng nhân tình về nhà.

Trước đó, năm ngoái, một trường hợp cô vợ tranh thủ đưa nhân tình về nhà khi chồng đi công tác vắng nhà và không ngờ chồng lại đi công tác về sớm. Vậy là hôm đó, anh nhân tình đã phải vội vã trèo ra khỏi cửa sổ và trốn ở ​lan can khi người chồng bước vào phòng ngủ.

Khi phát hiện ra sự việc, cảnh sát đã phải đến hiện trường để giải cứu khẩn cấp.

Ban đầu, người đàn ông khai với cảnh sát rằng không biết vì sao lại ngủ tại đó. Tuy nhiên, sau đó, cô nhân tình và cũng là bà chủ căn hộ thú nhận sự thật.

Một người phát ngôn của đội cứu hỏa cho biết: "Có vẻ anh ta đã uống kha khá, nhờ thế mới dám nhảy ra khỏi cửa sổ, nhưng đến sáng khi tỉnh rượu, anh ta mới nhận ra mình ở tình thế nguy hiểm thế nào".

Trước đó, tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, anh Sun Meng (25 tuổi) bị bắt gặp trong tình trạng khỏa thân, đứng co ro trên cục nóng điều hòa ngoài một khu chung cư.

Bị chồng nhân tình bắt quả tang ngay trên giường, anh Sun đã cuống cuồng bỏ chạy ra bên ngoài hành lang thông qua cửa sổ trong tình trạng không mảnh vải che thân giữa tiết trời lạnh giá.

Mai Hạnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất