Chồng Phi Thanh Vân bị Thiên Vương đánh bại trong game show

Zing - 28/11/2015, 09:43

Trong cuộc đua về đích, Bảo Duy không vượt qua được sự khéo léo và nhanh nhẹn của thành viên nhóm MTV nên 2 vợ chồng đành thua cuộc.

Tập 5 chương trình My Man Can - Đàn ông phải thế được phát sóng tối 27/11 với sự tham gia của 4 đội chơi. Lần đầu tiên Thiên Vương giới thiệu bà xã cũng là quản lý nhóm nhạc MTV trên sóng truyền hình. Phi Thanh Vân tham dự cùng chồng Bảo Duy trong khi Sỹ Luân và Ưng Đại Vệ đi cùng bạn thân.

MC Việt Hương - Trấn Thành liên tục gài bẫy các quý bà để thêm phần kịch tính và căng thẳng cho cuộc thi. Trong khi các quý ông bị nhốt vào lồng kính, không thể nói chuyện với bên ngoài, ở phía bàn tròn, vợ và bạn gái của họ phải tự đưa ra mức cá cược để giành điểm số.

Ở vòng đầu tiên, nam ca sĩ Thiên Vương dễ dàng vượt qua thử thách uống 3 lon nước ngọt, nước me và nước có ga, sau đó đập bẹp lon để bỏ vào thùng tái chế. Trong khi 2 cô bạn của Sỹ Luân và Ưng Đại Vệ đều bỏ cuộc sớm, thành viên nhóm nhạc MTV và vợ đã xuất sắc mang về 150 điểm đầu tiên.

Với thử thách bịt mắt đoán đồ vật, Trương Thế Vinh yêu cầu Trấn Thành đoán 4 món đồ và MC điển trai vượt qua khá dễ dàng. Bạn gái Sỹ Luân nâng mức cược lên 10 món trong vòng 1 phút 30 giây. Ba đội chơi đều choáng váng trước sự liều lĩnh của cô.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Mắt nai cha cha cha chỉ đoán trúng 6 món đồ. Sự kết hợp thiếu ăn ý của họ đã mang về 300 điểm cho 3 đội chơi còn lại.

Tại vòng 3, Phi Thanh Vân quyết "ăn cả ngã về không" nên tham gia cuộc chiến. Mặc ông xã bị mất 25% thể lực vì thiếu một ngón tay nhưng nữ diễn viên đưa ra mức cược là trong vòng 150 phút, Bảo Duy sẽ đưa 10 công chúa, chú lùn vượt qua sông.

Bảo Duy gặp trở ngại khi có nhiều em bé sở hữu ngoại hình quá khổ. Tuy nhiên, anh vượt qua thử thách dễ dàng và còn dư thời gian. Hai vợ chồng hôn nhau tình cảm sau khi chiến thắng với 600 điểm.

 thử thách quyết định này, một người trong đội chơi phải dùng chiếc ly cao để hứng lấy quá bóng đang lơ lửng trên không do hơi nóng của chiếc máy sấy được cầm bởi người còn lại.

Ở thử thách quyết định của vòng 4, mỗi người phải dùng chiếc ly cao để hứng quả bóng đang lơ lửng trên không do hơi nóng của chiếc máy sấy được cầm bởi người còn lại. Bạn gái Ưng Đại Vệ bước vào cuộc chơi với mức cược 16 trái trong vòng 2 phút.

Dù cặp đôi khá ăn ý nhưng họ chỉ hoàn thành 14 trái.  Vì thế, 1.200 điểm sẽ được chia đều cho ba đội còn lại. Tuy thất bại nhưng cặp đôi đều vui vẻ vì đã cố gắng hết sức.

Thiên Vương và Bảo Duy có số điểm cao nhất nên bước vào thử thách đặc biệt. Tại đây, họ cùng ngồi trên bàn xoay 360 độ, lấy đúng cuộn băng keo theo màu của đội và đặt ngang đặt dọc để dựng thành tòa tháp không đổ. Sự khéo léo của thành viên nhóm MTV đã giúp anh xây cao 3 lớp trong khi ông xã Phi Thanh Vân không dựng được lớp nào.

Tuy thua cuộc nhưng Phi Thanh Vân không buồn lòng. Nữ diễn viên còn khéo léo lấy lòng Việt Hương và Trấn Thành.

Thiên Vương và bà xã trở thành người chiến thắng với danh hiệu của chương trình. Họ sẽ bước vào vòng thi đặc biệt dành cho các cặp đôi quán quân. Tập 6 Đàn ông phải thế sẽ diễn ra vào 4/12.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất