Chồng khai nhận sát hại vợ mang thai 13 tuần tuổi vì đòi ly hôn

Kênh 14 - 22/05/2018, 12:22

Sau nhiều ngày bỏ trốn, đối tượng Nguyễn Hữu C. đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở nhà riêng. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi sát hại vợ của mình.

Liên quan đến sự việc người vợ trẻ mang thai 13 tuần tử vong bất thường trong phòng ngủ xảy ra ngày 18/5 gây xôn xao dư luận. Ngày 22/5, trao đổi với PV,  Đại tá Lã Hồng Phúc, Trưởng Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, "Sáng ngày 22/5, đơn vị đã bắt giữ được đối tượng  Nguyễn Hữu Cường  (28 tuổi)  - chồng nạn nhân khi hắn đang lẩn trốn tại nhà riêng. 

Tại cơ quan Công an, Cường đã khai nhận hành vi giết hại chị Đào Thùy D. Cường khai nhận rằng, nguyên nhân sát hại vợ là do chị D. muốn ly hôn". 

 - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Hữu Cường đã ra tay sát hại vợ đang mang thai.

Như tin đã đưa trước đó, vào ngày 18/5, gia đình chồng vào trong buồng gọi chị D. thì phát hiện chị này đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, chị D. đang mang thai 13 tuần tuổi, tử vong do bị ngạt thở, nghi bị sát hại. Điều đáng nói người chồng nạn nhân đã rời khỏi địa phương.

Khi tiếp nhận hiện trường thì cơ quan chức năng nhận thấy hiện trường vụ việc đã có dấu hiệu bị xáo trộn, cha mẹ của nghi phạm khẳng định không biết con mình đã đi đâu. 

Về phía bố mẹ nạn nhân thì cho rằng họ muốn chấm dứt cuộc hôn nhân vì nhiều lần con gái bị chồng bạo hành không thương tiếc. Cả bố mẹ nạn nhân đều khẳng định con gái họ đã về nhà mẹ đẻ được một thời gian. 

Hôm xảy ra sự việc, nạn nhân chỉ quay lại nhà chồng lấy lọ thuốc thì xảy ra sự việc. Hiện công an huyện Gia Viễn đã bàn giao đối tượng này cho phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh Ninh Bình để điều tra theo thẩm quyền.

Theo Bá Cường/Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất