Chồng đội nắng mang cơm trưa đến, vợ bầu không vừa ý, tuyên bố "anh không phải bố của con em"

Afamily - 12/11/2017, 09:59

Câu chuyện về người vợ bầu khó chiều, còn nói những câu thiếu suy nghĩ hiện đang làm mưa làm gió trong cộng đồng "500 chị em".

 

Người ta nói tâm tính của bà bầu là rất khó ăn khó ở, vì thế chồng phải luôn che chở nhường nhịn kẻo vợ giận hờn, nóng nảy thì ảnh hưởng tới con. Tuy vậy, cũng có những bà vợ bầu vô duyên vô cớ, không ai làm gì hay ghẹo chọc chi cũng nổi cơn tam bành chửi mắng chồng và tuyên bố những câu xanh rờn thiếu suy nghĩ như "ly dị đi", "đứa bé không phải con anh" … Y hệt như câu chuyện của mẹ bầu dưới đây.

Chuyện là có một người lên mạng tám chuyện, hỏi ý kiến chị em về một ca khó, đó chính là vợ chồng bạn thân của mình đang cãi vã đòi ly hôn và nguyên nhân thì rất lãng xẹt: anh chồng mang cơm trưa cho vợ bầu ở cơ quan, tuy nhiên, cơm chuẩn bị không đúng ý hay sao đó thì bà vợ liền nặng nhẹ trách móc, nói đông nói tây, nói ý nói tứ. Xong người chồng chỉ than rằng trưa nắng mang cơm lên cho sao vợ còn mắng, thì ngay lập tức chị vợ kia liền yêu cầu ly hôn và nói đứa bé trong bụng không phải con chồng mình.

Chồng đội nắng mang cơm trưa đến cho, vợ bầu không vừa ý liền đòi ly hôn và tuyên bố con không phải của anh - Ảnh 1.

Câu chuyện vợ bầu đòi ly hôn chồng và tuyên bố "không phải con anh" chỉ vì một nguyên nhân lãng xẹt. (Ảnh: Facebook)

"Vợ thằng bạn em mang bầu 2 tháng giờ lại như này nó không biết phải làm sao. Hỏi người khác thì mọi người khuyên là bỏ đi không cần người vợ đó nữa. Nhưng bạn em nghĩ đến con trong bụng vợ, dù là câu nói "con đó không phải của anh đâu" là giận nên nói thế hay là nói thật. Bạn em giờ vô cùng buồn và đau khổ. Các chị các bạn con gái có thể chia sẻ được không".

Và đi kèm với dòng thở than kia, là toàn bộ ảnh chụp màn hình tin nhắn với nội dung xoay quanh câu chuyện dẫn đến cái kết lãng xẹt.

Chồng đội nắng mang cơm trưa đến cho, vợ bầu không vừa ý liền đòi ly hôn và tuyên bố con không phải của anh - Ảnh 2.

 

Chồng đội nắng mang cơm trưa đến cho, vợ bầu không vừa ý liền đòi ly hôn và tuyên bố con không phải của anh - Ảnh 3.

 

Chồng đội nắng mang cơm trưa đến cho, vợ bầu không vừa ý liền đòi ly hôn và tuyên bố con không phải của anh - Ảnh 4.

 

Chồng đội nắng mang cơm trưa đến cho, vợ bầu không vừa ý liền đòi ly hôn và tuyên bố con không phải của anh - Ảnh 5.

 

Chồng đội nắng mang cơm trưa đến cho, vợ bầu không vừa ý liền đòi ly hôn và tuyên bố con không phải của anh - Ảnh 6.

 

Chồng đội nắng mang cơm trưa đến cho, vợ bầu không vừa ý liền đòi ly hôn và tuyên bố con không phải của anh - Ảnh 7.

 

Chồng đội nắng mang cơm trưa đến cho, vợ bầu không vừa ý liền đòi ly hôn và tuyên bố con không phải của anh - Ảnh 8.

 

Trong câu chuyện này, có thể có hai trường hợp xảy ra. Một là người vợ kia nói thật, tức là con không phải của chồng mình, thì dù tình, dù lý thì cô ta cũng đã sai 100%. Đã vậy còn lừa anh chồng để con mình có bố, sai lại càng sai. Hai là người vợ kia nói thiếu suy nghĩ trong cơn giận, nói vớ vẩn để chọc tức chồng, trường hợp này cô ta cũng sai, bởi ai đời chuyện có tí xíu, cũng nói ra những lời thiếu tôn trọng chồng như thế.

Tức gì thì tức, ai lại nói lời khó nghe như thế. Rồi nghĩ mai này đứa bé ra đời, dù hai vợ chồng có làm lành đi chăng nữa, nhưng ám ảnh về câu nói "đứa bé không phải con anh", sẽ làm người chồng ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý, mà lúc nào cũng đắn đo suy nghĩ "liệu mình có thật là bố của con mình hay không?", dẫn đến những bẽ bàng gãy vỡ mà không ai có thể lường trước được.

Chồng đội nắng mang cơm trưa đến cho, vợ bầu không vừa ý liền đòi ly hôn và tuyên bố con không phải của anh - Ảnh 9.

(Ảnh minh họa)

Chỉ từ đôi ba phút nóng giận về một cái chuyện nhỏ như con thỏ, cô nàng nãy nói ra những lời gây hại toàn tập và sai lầm toàn tập. Vì thế, câu chuyện kèm những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn được đăng đàn chưa bao lâu đã thu hút kha khá gạch đá của cộng đồng "500 chị em", ai cũng bảo rằng người vợ kia sao mà quá đáng, ăn nói thiếu suy nghĩ, chuyện bé xé ra to, đòi ly hôn lãng xẹt.

Chị gái Đăng Hường chê trách cô vợ thiếu suy nghĩ như sau: "Đúng là không chấp nhận được một người vợ như này, ích kỷ, có chuyện bé cũng xé ra làm to, cho dù là bầu bí thì cũng đừng lên ăn nói thiếu suy nghĩ như vậy, biết đâu người chồng kia tức quá đem tin nhắn đó cho mẹ chồng hay bên nhà đẻ đọc được thì có phải là to chuyện không. Ăn với chả nói".

Chị gái Hoài Phương Bùi cũng không kiềm được cảm xúc khi chứng kiến câu chuyện lãng nhách trên: "Khổ thân giận nhau cũng không được nói như vậy, chồng tốt, thương và hiểu không sao, chả may vào chồng gia trưởng nóng tính, không hiểu lại thẳng tay thì khổ, mong rằng vợ chồng bạn em sẽ sớm hòa hợp lại’.

Chồng đội nắng mang cơm trưa đến cho, vợ bầu không vừa ý liền đòi ly hôn và tuyên bố con không phải của anh - Ảnh 10.

Bình luận của cộng đồng "500 chị em". (Ảnh: Facebook)

Cô bạn Ngọc Ánh cũng xen vào dòng bình luận của chị em cho rằng dù bầu thì bầu chứ cũng không được phép cho mình cái quyền hoạnh họe vô duyên vô cớ như thế: "Bầu bí cũng không ai kiểu khó ở, hoạnh họe đến nỗi nói con không phải con của chồng mình cả. Có chồng mang cơm cho là sướng rồi còn bày đặt này nọ. Lấy cơm ở nhà cho ăn mà còn phải xin phép. Đem tận nơi lên để vợ không phải đi cầu thang, nói năng nhỏ nhẹ vậy còn bị giận lẫy. Chả hiểu sao".

Cuối cùng, câu chuyện của người vợ bầu và anh chồng trẻ nào đó vô tình trở thành nơi để chị em ném đá bởi theo nhiều người nói thì "xem mà tức trong người". Thôi thì hy vọng, câu nói lạnh lùng của người vợ trên chỉ là câu nói đùa và chồng mình thật tình vẫn là bố ruột của đứa trẻ và câu chuyện của đôi vợ chồng trên sẽ sớm được giải quyết nhanh chóng để con ra đời có được sự hạnh phúc của cả bố lẫn mẹ, chứ đừng vì cái việc cơm trưa nhỏ xíu kéo theo mối quan hệ đi đến hồi kết thì mất hay, nhé!

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất