Chồng đi tìm vợ mất tích suốt 9 tháng nhưng bị dân mạng bóc mẽ sự thật, hơn 170.000 người cầu mong cô vợ 'cao chạy xa bay' khỏi tủi nhục

14/10/2020, 08:18

Người chồng đi tìm vợ mất tích 9 tháng qua nhưng bất ngờ bị dân mạng 'bóc mẽ' sự thật.

Mới đây, trang The Paper đã đưa tin về vụ mất tích kỳ lạ của một người phụ nữ. Một người đàn ông đã đăng tải thông tin của tìm vợ lên MXH với hi vọng được cộng đồng mạng giúp đỡ. Nhưng ít lâu sau đã có hơn 170.000 dân mạng quyết tâm giúp đỡ người vợ 'cao chạy xa bay'.

Vụ mất tích xảy ra ở thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc). Người chồng đã công khai cầu cứu cộng đồng mạng hãy giúp anh tìm người vợ đã mất tích 9 tháng qua.

Theo lời người này kể, họ đã kết hôn 12 năm và có 4 đứa con. Từ năm ngoái, người vợ đã ngoại tình và bỏ nhà ra đi. Ngay khi lời kêu cứu xuất hiện trên MXH, đã có hàng nghìn người chia sẻ thông tin. Tuy nhiên, đến hiện tại hơn 170.000 người đồng loạt thay đổi thái độ, chỉ trích người chồng và hi vọng cô vợ có thể 'cao chạy xa bay'.

Theo truyền thông Trung Quốc, người vợ tên là Ngô Yến Phi (tên nhân vật đã được thay đổi), năm nay 25 tuổi. Trước khi kết hôn, cô từng làm việc tại Đoàn ca kịch Kim Hoa (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc).

Qua camera giám sát có thể thấy, vào ngày 4/1/2020, Ngô Yến Phi ăn mặc kín toàn thân, chỉ lộ đôi mắt. Khi ra khỏi cổng khu dân cư, cô đưa chìa khóa xe điện cho một người bán hàng thân thiết và nhờ người này giao lại cho chồng, rồi bỏ đi.

Ngô Yến Phi

Ngô Yến Phi

Ngô Yến Phi và con trai út.

Ngô Yến Phi và con trai út.

Ngày hôm đó, người chồng gọi bao nhiêu cuộc điện thoại, Ngô Yến Phi cũng không nghe máy. Thậm chí anh đã đăng rất nhiều thông báo tìm người nhưng đều vô ích.

Mới đây, cộng đồng mạng bắt đầu thay đổi thái độ khi có một nguồn tin vạch trần sự thật về vợ chồng Ngô Yến Phi: Người chồng sinh năm 1978, Ngô Yến Phi sinh năm 1995 nhưng cuộc hôn nhân đã kéo dài 12 năm, điều này đồng nghĩa khi kết hôn cô mới 13 tuổi. Dù là tự nguyện thì đây vẫn là một vụ xâm hại tình dục người chưa thành niên.

Ngoài ra, dựa trên thông tin từ lời kể của người chồng, Ngô Yến Phi sinh liên tục 4 con từ năm 17 tuổi. Từ một người có tương lai rực rỡ ở đoàn kịch, cô trở thành một bà nội trợ mắc kẹt trong việc đồng áng và nuôi dưỡng con cái, phải sống trong nghèo khổ và phải chăm sóc mẹ chồng 84 tuổi.

Không ít người đã thể hiện sự phẫn nộ, người phụ nữ này đến hiện tại mới biết rõ mình cần phải sống cho chính mình nên mới trốn đi. Gã đàn ông 30 tuổi bắt cóc 1 bé gái 13 tuổi và giam cầm suốt 12 năm là một tội ác cần phải trừng trị.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được dư luận đặc biệt chú ý.

Nguồn: ETToday, The Paper

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất