Chồng chưa cưới mỗi lần vui buồn, say hay xin lỗi cũng... chuyển khoản cả trăm triệu, cô gái số hưởng đích thị là đây!

27/10/2020, 14:20

Mỗi lần thấy vợ buồn hay có lỡ ý làm cô giận, anh chồng 'nhà người ta' lại chuyển một số tiền không nhỏ từ trăm nghìn đến cả… trăm triệu đồng khiến dân tình chỉ còn biết 'lác mắt'.

Phụ nữ có vô vàn lý do để 'nổi quạo' với người yêu. Đó có thể là do trễ hẹn, vô tâm hay như dám thả ảnh của gái xinh trên mạng. Đương nhiên, sai lầm của các anh càng lớn thì cái giá phải trả càng cao, và lắm khi lời xin lỗi không có giá trị mà phải trả... bằng tiền.

Chồng chuyển khoản cho vợ cả trăm triệu đồng

Mới đây, cô gái có tên Hà Uyên (22 tuổi, ở Hà Nội) đã khoe số tiền mà chồng sắp cưới gửi cho mình vào tài khoản khiến dân mạng ghen tỵ không thôi.

Cặp đôi Thành Nguyễn - Hà Uyên.

Cặp đôi Thành Nguyễn - Hà Uyên.

Khi thì 100.000 đồng với lời nhắn 'vợ ơi vui chưa, yêu em, em vui lên nhé', khi lại là 1 triệu, đến 10, 20 thậm chí là 50 triệu chỉ bởi 'yêu vợ rất nhiều'. Có khi anh chồng gửi tiền chỉ để vợ cho phép mình được chơi điện tử hoặc xin lỗi vì một lỗi sai nào đó…

Được biết, anh chồng 'quốc dân' mà mọi cô gái đều mong muốn này là Thành Nguyễn (26 tuổi, hiện đang làm CEO cho một đơn vị chuyên đào tạo kế toán cho người Việt tại Nhật Bản). Sau 6 năm ở Nhật Bản, chồng của Hà Uyên đã chuyển về Việt Nam sinh sống vì 'đi theo tiếng gọi của trái tim'.

Chia sẻ về lý do chồng hay bắn tiền cho vợ, Hà Uyên cho biết: 'Chồng mình có chia sẻ là chỉ muốn mình vui thôi. Vì anh ấy biết trước kia mình rất vất vả, tự trang trải cuộc sống, rồi nhiều điều khổ tâm vì thế anh ấy thương và luôn muốn làm mọi điều khiến mình vui vẻ'.

Chồng chưa cưới mỗi lần vui buồn, say hay xin lỗi cũng... chuyển khoản cả trăm triệu, cô gái số hưởng đích thị là đây! 1

Anh chồng ''nhà người ta'' có sở thích chuyển tiền cho vợ.

Anh chồng 'nhà người ta' có sở thích chuyển tiền cho vợ.

Theo như Hà Uyên, chồng cô có thói quen đó là khi say hay khi vui là đều muốn... cho tiền vợ. 'Nghe thì khá lạ lùng nhưng vì đã chứng kiến nhiều lần nên mình cũng khá buồn cười trước điều này, đó có lẽ là lý do mà mình không bao giờ cáu kỉnh khi chồng chẳng may đi tiếp khách về mà say xỉn', 9X cho hay.

Tuy nhận được nhiều tiền từ chồng như vậy nhưng 9X cho biết mình không hề tiêu những đồng tiền đó vào việc cá nhân. Bản thân cô nàng tự có thu nhập của riêng mình và có thể thoải mái mua những gì mình thích. Số tiền được chồng gửi cô sẽ giữ lại vào quỹ chung để sử dụng vào việc lớn của 2 người.

Được biết, số tiền lớn nhất mà chồng của Hà Uyên chuyển cho cô nàng có khi lên đến 100 triệu đồng.

Chồng chưa cưới mỗi lần vui buồn, say hay xin lỗi cũng... chuyển khoản cả trăm triệu, cô gái số hưởng đích thị là đây! 3

Chồng chưa cưới mỗi lần vui buồn, say hay xin lỗi cũng... chuyển khoản cả trăm triệu, cô gái số hưởng đích thị là đây! 4

Chồng chưa cưới mỗi lần vui buồn, say hay xin lỗi cũng... chuyển khoản cả trăm triệu, cô gái số hưởng đích thị là đây! 5

Chỉ cần để vợ vui, bao nhiêu tiền chồng cũng chuyển được.

Chỉ cần để vợ vui, bao nhiêu tiền chồng cũng chuyển được.

Quen nhau qua bình luận dạo, 3 ngày đã xác định cưới

Hà Uyên tin rằng, mình và chồng quen nhau là do duyên số. Cả hai biết nhau qua một lần Uyên comment dạo trên mạng và không ngờ được chồng gửi lời mới kết bạn rồi làm quen.

'Thật sự là cũng khá là thần kì vì mình chưa từng nghĩ sẽ tìm được chồng chỉ vì một dòng comment. Hai con người ở 2 thái cực khác nhau, không một bạn chung, không một điểm chung, giữa hàng triệu con người, hàng vạn hàng nghìn cái comment, hàng trăm lời mời kết bạn, mình lại va vào nhau', cô gái 22 tuổi tâm sự.

Chồng chưa cưới mỗi lần vui buồn, say hay xin lỗi cũng... chuyển khoản cả trăm triệu, cô gái số hưởng đích thị là đây! 7

Cả hai quen nhau chỉ nhờ bình luận dạo.

Cả hai quen nhau chỉ nhờ bình luận dạo.

Ngày Uyên nhận lời yêu chồng, cũng là ngày Thành dẫn cô về ra mắt với mẹ và anh chị. Uyên cho biết, ai lúc đó cũng bảo 'tại sao vội vàng thế, chơi chán đi rồi hẵng yêu hẵng lấy chồng' nhưng thực ra chính bản thân cặp đôi cũng không hiểu lý do vì sao họ lại có thể yêu nhau nhanh và nhiều đến như thế chỉ sau thời gian ngắn tìm hiểu.

Chỉ sau khi nói chuyện với nhau khoảng 3 ngày là Uyên và Thành đã xác định sẽ cưới nhau, mặc dù còn chưa từng gặp mặt.

Cả hai nói chuyện với nhau khoảng 1 tháng thì Thành bay về Việt Nam gặp người yêu. Điều làm cô bất ngờ là ngay từ lúc anh chàng này đến đã tỏ ra rất thân thiết, xin lỗi cô vì đã không liên lạc ngay khi xuống máy bay, dỗ dành như kiểu 2 đứa đã yêu nhau rất lâu rồi.

Những ngày tiếp theo thì Uyên được Thành đưa về quê đi lấy hộ chiếu, đi gặp bạn bè và gia đình để công khai mối quan hệ của cả hai.

'Mình đã xác định sẽ yêu xa thời gian dài, yêu một người hết sức bận rộn, nhưng rồi mình không thể ngờ anh đã quyết định bỏ mọi thứ và về Việt Nam với mình. Bởi anh nói anh muốn cưới mình, anh muốn có gia đình', Uyên chia sẻ.

Chồng chưa cưới mỗi lần vui buồn, say hay xin lỗi cũng... chuyển khoản cả trăm triệu, cô gái số hưởng đích thị là đây! 9

Sau 3 ngày nói chuyện, cả hai đã xác định muốn lấy nhau.

Sau 3 ngày nói chuyện, cả hai đã xác định muốn lấy nhau.

Từ ngày cả hai quen nhau tới giờ, Uyên cho biết chưa từng xảy ra cãi vã, xích mích. Nếu có giận dỗi  mà bỏ ra khỏi phòng thì người còn lại sẽ chủ động ra tìm và dỗ dành.

9X chia sẻ về người chồng của mình: 'Tình yêu của anh chạm vào tim mình đôi khi từ những điều đơn giản nhất, như là việc mỗi sáng sớm khi anh thức dậy trước, nằm đọc báo, xem youtube nhưng lại cẩn thận đeo tai nghe hoặc bật volume rất nhỏ vì sợ mình tỉnh giấc, hay việc anh lấy tay che nắng cho mình khi mình nhíu mày vì nắng chiếu vào mặt. Anh cẩn thận cài lại khoá cho mình, buộc tóc gọn lên cho để mình ăn, anh sấy tóc cho mình vì sợ tóc ẩm sẽ làm mình cảm lạnh.

Anh luôn nắm tay mình mọi lúc mọi nơi, không bao giờ để mình có cảm giác lạc lõng, một mình. Đi đâu về muộn cũng gọi hỏi 'em muốn ăn gì', nhắn tin mình không trả lời là sẽ dừng lại giữa đường chờ rep để còn mua. Máy chuẩn bị hết pin cũng sẽ gửi cho mình số điện thoại của bạn đi cùng để lỡ có không gọi được cho anh thì gọi cho bạn để gặp anh.

Anh mò mẫm trên google cả đêm để tìm hiểu xem đẻ mổ với đẻ thường cái nào... đau hơn, xong còn đi hỏi bạn bè xem là cái nào đẻ thì đỡ đau hơn chỉ vì mình nói là mình sợ đẻ lắm.

Việc anh quen mặt với tất cả shipper vì anh luôn là người ngáp ngắn ngáp dài đang ngủ mà phải chạy xuống lấy đồ cho mình, vì mình có cái tật vô cùng xấu là đang ngủ mà có điện thoại sẽ không bao giờ nghe. Sau đó nghiễm nhiên số điện thoại nhận hàng mặc định là số của anh, từ ngày này qua ngày khác, thanh toán và nhận hàng nhưng không hề cau có kêu ca gì hết.

Anh thay đổi nhiều lắm, anh biết lo nghĩ hơn. Lần đầu tiên anh thủ thỉ với mình: 'Vợ ơi, anh muốn mua nhà, mua xe' để muốn cho nội ngoại yên tâm mà giao mình cho anh. Việc trước đây anh chưa bao giờ nghĩ, vì anh lúc nào cũng khăng khăng rằng nếu có tiền anh sẽ để đầu tư chứ không bao giờ mua nhà'.

Chồng chưa cưới mỗi lần vui buồn, say hay xin lỗi cũng... chuyển khoản cả trăm triệu, cô gái số hưởng đích thị là đây! 11

Vì người thương, anh chàng không ngại làm bất cứ việc gì, kể cả bỏ Nhật Bản để về nước.

Vì người thương, anh chàng không ngại làm bất cứ việc gì, kể cả bỏ Nhật Bản để về nước.

Cặp đôi yêu nhau được khoảng 1 năm thì vào ngày 24/9 vừa rồi, Hà Uyên bất ngờ nhận lời cầu hôn. Kể về ngày đáng nhớ đó, Hà Uyên chia sẻ: 'Mình được anh cầu hôn ở nơi mà lần đầu cả hai đã đi cùng nhau. Mình xúc động và rơi nước mắt không phải vì sự lãng mạn này, mà mình đã khóc vì nhìn thấy được sự nỗ lực thay đổi của người đàn ông bên cạnh.

Anh đã lên kế hoạch suốt 1 tháng trời từ nhảy, từ nhẫn, hoa, nhà hàng, quay phim và tạo được một lý do hết sức hợp lý để lôi mình tới không chút nghi ngờ. Người đàn ông mà hàng ngày vẫn lẻo mép trêu chọc mình nhưng nay lại hồi hộp, run run đứng nhìn mình ngơ ngác quên hết cả thoại. Đó có lẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình'.

Cô gái trẻ đã nhận lời cầu hôn của người thương sau 1 năm yêu nhau.

Cô gái trẻ đã nhận lời cầu hôn của người thương sau 1 năm yêu nhau.

Hà Uyên và chồng dự định sẽ chính thức đăng ký kết hôn vào ngày 20/11 tháng sau. Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức vào năm sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất