Chòm sao nam nào “có phúc mà không biết hưởng”?

blogtamsu.vn - 04/09/2015, 09:52

Đôi khi yêu thương hết lòng vẫn chưa khiến nửa kia của bạn thỏa mãn. Họ vẫn có thể ra ngoài ăn vụng bạn đấy nhé!

Bạch Dương

Cho dù là anh ấy có phải trăm phương ngàn kế mới theo đuổi được bạn nhưng một khi cảm giác chinh phục qua đi, kể cả bạn vẫn yêu và vẫn chăm sóc tốt cho anh ấy thì anh ấy cũng không thể từ bỏ được bản tính trăng hoa của mình. Điều làm anh ấy thích thú là sự thỏa mãn cảm giác theo đuổi chinh phục chứ không phải là niềm hạnh phúc của một cuộc sống bình lặng.

Nếu muốn giữ chân anh ấy thì tình yêu của bạn không được quá khéo léo, quá tinh tế, đôi khi phải thể hiện rõ bạn mạnh mẽ hơn anh ấy, lúc cần cãi nhau thì phải nổi cơn thịnh nộ, lớn tiếng cãi nhau; đôi khi lại phải dùng ánh mắt ủy mị để khiến anh ấy trân trọng bạn hơn.

Song Tử

Song Tử sẽ không vì sự hi sinh thầm lặng của bạn mà cảm động đâu, anh ấy chỉ coi sự nhẫn nhịn chịu khó của bạn như một lẽ hiển nhiên, coi sự quan tâm nhắc nhở của bạn là những gò bó trói buộc mà thôi. Bạn càng giữ chặt anh ấy càng muốn thoát ra.

Điều anh ấy cần không phải là một tình yêu sâu sắc mà điều anh ấy cần là một người biết lắng nghe, một người có thể tham gia cuộc vui cùng anh ấy, một người có thể cho anh ấy tự do. Thay vì coi anh ấy là trung tâm chi bằng thả cho anh ấy một chút tự do, bạn cũng có nhiều thời gian để ra ngoài đi chơi với bạn bè. Khi bạn có nhiều chuyện để kể cho anh ấy nghe tự nhiên anh ấy sẽ thấy bạn thật thú vị.

Thiên Bình

Có thể khẳng định rằng Thiên Bình có rất nhiều phẩm chất của một người con trai tốt: ôn tồn hòa nhã, biết chăm sóc người khác một cách tỉ mỉ. Nhưng một người đàn ông tốt như thế bạn có thể thích họ thì những cô gái khác cũng có thể thích họ được.

Khi những cô gái khác mang câu chuyện đau lòng ra kêu buồn kể khổ với anh ấy, anh ấy không những không từ chối mà còn cho rằng bạn nên để anh ấy giúp đỡ người khác, bạn càng yêu anh ấy thì anh ấy càng cho rằng bạn phải nghĩ những điều như anh ấy đang nghĩ. Cuối cùng khi sự đồng cảm được ban phát tràn lan anh ấy rất dễ yêu luôn người khác. Về điểm này bạn cần phải cứng rắn hơn nữa và làm cho anh ấy hiểu bạn không cho phép anh ấy qua lại thân mật với bất cứ cô gái nào.

Nhân Mã

Khi ở trước mặt Nhân Mã bạn tuyệt đối không được cho họ thấy sự hi sinh của mình. Đừng cho rằng bạn có thể ở nhà làm việc nhà, sinh con đẻ cái cho anh ấy mà anh ấy sẽ cảm kích bạn. Kiểu mẫu như tiểu thư đài các, dâu hiền vợ thảo, tất cả đều làm anh ấy cảm thấy nhàm chán. Chỉ có người phụ nữ hoang dại mới có thể khiến cho trái tim Mã Mã rạo rực. Nếu như bạn có thể giống người vợ trong bộ phim “vợ chồng ông Smith”quyết đấu với chồng một trận thì anh ấy sẽ thấy bạn đáng yêu nhiều hơn khi bạn nấu cho anh ấy những bữa ăn.

Có nhiều người thường không có lòng tự tôn, khi bạn đối xử tốt với anh ta anh ta không coi bạn ra gì nhưng khi bạn không quan tâm anh ta nữa anh ta lại ra vẻ đáng thương, chạy đến cười đùa cợt nhả để lấy lại sự yêu thương của bạn. Đối với những người đàn ông như vậy bạn không cần mất quá nhiều công sức, càng không cần phải vất hết tự trọng nhân nhượng một cách miễn cưỡng để vừa lòng anh ta. Việc duy nhất mà con gái nên làm là hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn, yêu vẻ bề ngoài, yêu cá tính và yêu cả sự tự do của mình. Một người con gái tài năng mới có thể có hạnh phúc.

Theo SKCĐ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất