Choi Ji Woo "già vẫn tung tăng" khiến chồng tức "xịt khói"

Afamily - 15/08/2015, 13:29

Choi Ji Woo hoàn toàn lột xác khỏi các vai diễn bi kịch khi hóa thân vào một nhân vật vui tươi, nhí nhảnh "hết cỡ".

Drama Second Time Twenty Again vừa tung ra thêm 2 teaser hứa hẹn một nội dung phim hài hước. Đặc biệt, với các fan của "người đẹp khóc" Choi Ji Woo, đây sẽ là một dự án rất đáng để trông chờ bởi Choi Ji Woo hoàn toàn lột xác khỏi các vai diễn bi kịch khi hóa thân vào một nhân vật vui tươi, nhí nhảnh "hết cỡ".
 
Trong 2 teaser mới, nhân vật của Choi Ji Woo khiến cho 2 người đàn ông phải "phát điên" vì mình. Teaser đầu tái hiện lại phần nào nội dung phim, khi cô vợ Ha No Ra (Choi Ji Woo đóng) đang từ bà nội trợ quyết định quay lại... trường học, ông chồng Kim Woo Chul (Choi Won Young) - vốn là giáo sư đại học tỏ ra vô cùng tức giận. Cảnh quay Choi Won Young "tổng xỉ vả" Choi Ji Woo và sau đó tức "xì khói" vì cô vợ xì teen khiến khán giả phải ôm bụng cười.
 

Choi Ji Woo

 

Choi Won Young

Ở teaser thứ 2, Choi Ji Woo tiếp tục cho thấy sự nhí nhảnh "bá đạo" của mình khi liên tục làm trò trước xe của "tình cũ" Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon). Với độ "tung tăng" khó đỡ của Choi Ji Woo trong phim, thật khó tin rằng ngoài đời người đẹp đã bước sang tuổi 40.
 

Choi Ji Woo

Second Time Twenty Again xoay quanh câu chuyện của bà mẹ một con Ha No Ra (Choi Ji Woo). Lấy chồng sớm, trở thành người phụ nữ của gia đình, Ha No Ra đã không có cơ hội thực hiện ước mơ tuổi trẻ của mình. Tuy nhiên, khi đã làm tròn bổn phận làm vợ, làm mẹ, Ha No Ra quyết tâm theo đuổi lại ước mơ. Cô dũng cảm đăng kí vào học cùng trường Đại học với... con trai của mình. Từ đó, Ha No Ra phải đối mặt với nhiều tình huống "dở khóc dở cười" khi trở lại thời sinh viên. Phim dự kiến lên sóng tvN vào ngày 28/8.
 

Choi Ji Woo

Choi Ji Woo

Hình ảnh nhí nhảnh của Choi Ji Woo trong phim

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất