Choáng với ý thức giữa bão dịch ở Hàn Quốc: Tổ chức cưới tập thể, cô dâu nhất quyết không đeo khẩu trang vì "để mọi người còn nhìn thấy mặt"

Tiin - 02/03/2020, 16:07

Trong lúc Hàn Quốc gia tăng chóng mặt về lượng người nhiễm Covid-19 thì nhiều người dân nước này vẫn mặc kệ những nguy cơ lây lan.

Cô dâu được tặng 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ đồng trong ngày cưới: Tưởng 'khủng' nhưng vẫn còn người khác 'chói lóa' hơn

Hàn Quốc chính thức trở thành tâm dịch Covid-19, lớn thứ 2 thế giới và chỉ đứng sau Trung Quốc. Sau khi bùng phát dịch, tại quốc gia này số ca nhiễm tăng chóng mặt với hơn 3.700 ca nhiễm, 21 ca đã tử vong. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hàn Quốc đẩy mạnh kêu gọi người dân nâng cao ý thức bảo vệ bản thân song có vẻ như những nỗ lực của chính quyền chưa được hồi đáp.

 0

 Cùng nhau hô to khẩu hiệu trong đám cưới tập thể

Sau vụ 'bệnh nhân số 31', trường hợp 'siêu lây nhiễm' khiến truyền thông nước này liên tục tìm hiểu và đăng tin thì mới đây, một đám cưới tập thể được tổ chức đã khiến cho tất cả phải lắc đầu. Câu chuyện càng trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi người trong cuộc có những phát ngôn 'hồn nhiên đến đáng sợ'.

Theo VTV, đám cưới tập thể được tổ chức quận Gapyeong, Tây Bắc Seoul – cách thủ đô Seoul khoảng 50km. Vì 'quá vui' trong ngày trọng đại mà các cặp đôi quên mất dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội với nguy cơ lây lan mạnh. Quan sát cho thấy hàng nghìn cặp đôi không mang khẩu trang, họ còn cùng nhau hô to các khẩu hiệu trong tiệc cưới tập thể.

Họ ngồi sát nhau, không có đến một milimet khoảng cách khiến ai nhìn thấy cũng tràn đầy sự lo ngại nhưng cô dâu, chú rể tại đây lại không thấy thế.

 2

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất