“Choáng” với vòng eo "nhỏ nhất thế giới" của cô gái 20 tuổi

Yan - 19/05/2015, 09:30

Dù đã sở hữu vòng eo thon mà biết bao cô gái mơ ước nhưng cô nàng còn đang nuôi ước mơ là người có “Vòng eo nhỏ nhất thế giới”.

 

Romanie Smith, 20 tuổi, hiện đang sinh sống tại Vương quốc Anh, cô đang là người mẫu ảnh tại hạt Essex – Anh. Sở hữu thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước của nhiều bạn trẻ, nhưng cô nàng này dường như đã bị “nghiện” vòng eo “con kiến”. Cô nàng còn đang nuôi ước mơ biến cho vòng eo của mình nhỏ hơn nữa.

 

Hàng ngày, Romanie Smith thường xuyên mặc áo corset – là áo nịt ngực “siêu chật” 6 tiếng mỗi ngày. Với mong ước có “vòng eo nhỏ nhất thế giới”, cô nàng đang cố gắng để cho vòng 2 của mình sẽ hạ xuống chỉ còn 38cm.

 

Mới đầu, Romanie Smith có vòng 2 là 63,5cm, cô đã tập luyện để giảm xuống chỉ còn 56cm chỉ trong 18 tháng mà không sử dụng áo corset. Vì thế nên cô nàng luôn tin rằng mình sẽ có thể đạt được vòng eo 46cm khi chăm chỉ luyện tập và mặc áo nịt ngực corset.

 

Romanie Smith nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ. Để có được vòng eo “con kiến” này, cô đã chịu rất nhiều vất vả và đau đớn của chiếc áo nịt ngực corset. Những lần gọng sắt của áo ngực chọc vào da thịt hay bụng bị đau do sức ép của áo quá chặt trong thời gian dài.

 

 

Cô nàng này có tổng cộng 7 chiếc áo nịt ngực gọng sắt nhiều loại để luyện tập giảm eo của mình. Mẹ cô cũng thường xuyên giúp cô mặc áo nịt ngực. Mỗi lần Romanie Smith xuất hiện trên phố luôn nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo mọi người.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất