“Choáng váng” với anh người yêu “cực chất” của Min (St. 319)

Yan - 15/07/2015, 08:29

Nếu bạn đã từng ấn tượng bởi anh chàng lạnh lùng, cuốn hút trong MV Y.Ê.U thì hãy mau mau “làm quen” với Nhật Minh đi nào! Đây là một chàng trai không những có ngoại hình ưa nhìn mà còn cực kì tài năng nữa đấy!

 

Khi thông tin về người yêu của cô ca sĩ Min xinh đẹp được tiết lộ, đông đảo fan đã phải “tung bông” ăn mừng vì bạn trai của cô là một chàng trai “chuẩn khỏi phải chỉnh”. Nguyễn Lê Nhật Minh sinh ngày 29/7/1990, anh chàng là một cái tên cực hot tại Hà Thành. Nhật Minh hiện là ông chủ của một cửa hàng thời trang có tiếng, đón hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Nhật Minh từng được báo chí đề cập như là một bạn trẻ tài năng, dám nghĩ dám làm. Khi còn là sinh viên của Học viện Ngân hàng, anh chàng đã có một quyết định táo bạo là bắt đầu kinh doanh thời trang và kiếm được hơn chục triệu mỗi tháng. Không chỉ thế, Nhật Minh còn khiến giới trẻ ngưỡng mộ vì gu thời trang cực “chất”, đi trước xu hướng và thể hiện cá tính mạnh mẽ, trẻ trung của mình.

 

Vẻ ngoài có vẻ lạnh lùng, “ngầu ngầu” nhưng thật ra Nhật Minh lại là chàng trai biết cách chiều chuộng và thích thể hiện tình cảm với bạn gái. Bên cạnh một Min hồn nhiên, nghịch ngợm, Nhật Minh trông càng chững chạc và lôi cuốn hơn. Khi tham gia vào MV Y.Ê.U, Nhật Minh đã cùng Min tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào và đầy cảm xúc. Chỉ sau một ngày, MV này đã nhanh chóng “gây sốt” với hơn 250 nghìn lượt xem.

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh của anh chàng Nhật Minh cá tính nhé!

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất