"Choáng váng" khi Đỗ Mạnh Cường biến mẫu nam hóa trang thành nữ

2 sao - 25/11/2015, 09:26

Những người mẫu nam sau khi hóa trang đã biến thành những cô gái xinh đẹp cá tính

Cho đến thời điểm này, thông tin về show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường mang tên "Love" đang được rất nhiều người chú ý. Bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp và sáng giá như Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Trang khiếu. Mâu Thuỷ, Lê Xuân Tiền... đặc biệt còn có sự xuất hiện của các chân dài nam hoá trang thành nữ. tất cả họ sẽ sải bước catwalk thật chuyện nghiệp để giới thiệu BST thu đông 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường với thông điệp: Là khi yêu ai cũng có quyền được yêu và hãy yêu theo cách yêu của mỗi người rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, địa vị, nhan sắc và luôn cả giới tính.
 

Trần Ngọc Sang. Sinh năm 1993, cao 1m81 sinh viên năm 4 Đại Học Y

 

Trần Bảo Bảo. Sinh năm 1990, cao 1m80. Nhóm trưởng nhóm hài BB&BG

 

Nguyễn Ngọc Đăng Khoa 1992, cao 1m75

 

 Mạc Trạch Long tên thường gọi là Gia Kỳ, sinh năm 1991, cao 1m78. Là
 giám khảo mùa 1, mùa 2 của Vietnam next top angel

 

Nguyễn Phạm Minh Đức, sinh năm 1990, cao 1m82

 
Chung Huỳnh Anh Kiệt, sinh năm 1997, chiều cao 1m75

Trên thế giới có rất nhiều người mẫu nam thích hoá trang thành nữ rất thành công. Tại Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường muốn ghi nhận những cống hiến và đóng góp của một bộ phận không nhỏ là những người mẫu nam hoá trang thành nữ. Họ là những con người rất đam mê với nghề người mẫu và muốn thể hiện bản thân 1 cách mãnh liệt. Lần đầu tiên nhà thiết kế này đã tạo điều kiện cho các người mẫu nam thích hoá trang thành nữ

Love là chương trình thời trang và nghệ thuật với quy mô lớn, diễn ra lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội vào 11/12 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội với quy mô hơn 1000 khách mời.
 
An Hy
Ảnh : Milor Tran
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất