Cho bạn mượn suit sang chảnh đi cưa gái, thanh niên cay đắng nhận lại cái giẻ lau mất cúc

Kênh 14 - 21/03/2018, 04:12

Mượn quần áo để mặc đối với nhiều sinh viên là chuyện bình thường, miễn là đừng lầy lội như anh bạn trong câu chuyện dưới đây là được.

Mới đây, trên một diễn đàn giải trí nhiều người theo dõi mạng xã hội facebook có chia sẻ câu chuyện dở khóc, dở cười của một anh chàng mượn áo đẹp di tán gái và nhận được sự chú ý của nhiều người.

Câu chuyện này được chủ nhân chiếc áo vest kể lại ' Không hiểu nó là bạn hay bè nữa, vì muốn sang chảnh với bạn gái nên nó mượn chiếc áo đẹp nhất của mình để ra mắt. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như nó trả mình cái áo lành lặn và sạch sẽ, đằng này nó trả mình cái áo trong tình trạng đứt cúc, bẩn đến bạc cả màu thậm chí là mùi cả tương ớt vớt mù tạt nồng nặc. Thật không hiểu nổi? Khi mình nhắc nhở thì nó còn bảo rằng rách thì mày khâu lại, bẩn thì mày tự giặt đi '.

 - Ảnh 1.

Chiếc áo lúc chưa cho mượn. Ảnh: nhân vật cung cấp

 - Ảnh 2.

Chiếc áo sau khi được trả nhìn chẳng khác nào chiếc rẻ lau

Được biết, sau khi được trả chiếc áo chủ nhân của nó đã vứt luôn và không mặc nữa. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Đa phần mọi người đều cho rằng thanh niện mượn áo ý rất kém khi trả chiếc áo trong tình trạng như vậy.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Thanh niên chủ áo tuyên bố dỗi, không rep không seen nhau từ đây.

Thành viên Hoàng Anh Tùng chia sẻ: ' Đáng ra khi trả áo, phải giặt sạch, là phẳng thậm trí là xịt nước hoa mới đúng. Làm vậy lần sau có mượn cũng dễ '.

Thành viên Linh Ngọc chia sẻ: ' Vô ý thức, tại sao lại có thể chơ chẽn bắt chủ nhân chiếc áo phải khắc phục hậu quả của việc mình gây ra chứ '.

Theo Hoàng Tuân/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất