Chính thức hé lộ ảnh thiếu gia Phan Thành tình tứ ôm hôn cô dâu Primmy Trương trong đám hỏi

25/11/2020, 15:12

Thiên kim tiểu thư Primmy Trương diện áo dài hồng giản dị, nền nã trong ngày vui.

Sáng qua (24/11), mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin thiếu gia Phan Thành đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với tiểu thư Primmy Trương. Được biết, lễ đính hôn diễn ra bí mật ở một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Hầu hết mọi thông tin về lễ ăn hỏi đều khiến người hâm mộ tò mò, âu cũng là bởi thân thế 'không phải dạng vừa' của cả chú rể lẫn cô dâu.

Đến trưa nay, trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh của cặp đôi trong lễ ăn vào hôm qua thu hút sự chú ý.

Chính thức hé lộ ảnh thiếu gia Phan Thành tình tứ ôm hôn cô dâu Primmy Trương trong đám hỏi 0

Có thể thấy trong các bức ảnh, cô dâu diện áo dài màu hồng giản dị, đứng e ấp bên chú rể. Về phía thiếu gia Phan Thành, anh diện vest lịch lãm, không quên thắt caravat màu xanh dương - đúng màu mà Primmy Trương yêu thích.

Chính thức hé lộ ảnh thiếu gia Phan Thành tình tứ ôm hôn cô dâu Primmy Trương trong đám hỏi 1

Được biết, Phan Thành và Primmy Trương bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2017, cặp đôi đã từng có lần chia tay nhưng hôm qua lại bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi khiến dân tình 'không kịp trở tay'.

Nguồn ảnh: Lê Chí Linh

Nguồn ảnh: Lê Chí Linh

Hôn thê của thiếu gia Phan Thành tên thật là Trương Minh Xuân Thảo - con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá nhân và Đào tạo Tài năng John Robert Powers Việt Nam - ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Cô tốt nghiệp ngành Thương mại, ĐH quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm quản lý tài chính tại trường JRP Việt Nam.

Không chỉ được ngưỡng mộ về tài năng và xuất thân, 9X còn sở hữu nhan sắc nổi bật, xinh đẹp, cô từng giành thành tích cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp và hiện là beauty blogger khá nổi tiếng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất