Chiêu xin pass wifi hiệu quả của nữ sinh năm nhất với "5 anh em siêu nhân" phòng bên

Kênh 14 - 21/08/2018, 04:03

Hàng xóm có tâm như thế này thì không cho pass wifi cũng không được phải không nào?

Đối với các bạn trẻ thì wifi rất có ích cho sinh viên, giảng viên trong học tập, giảng dạy và tạo ra môi trường giáo dục hiện đại. Chính vì vậy, có thể nói wifi đóng vai trò "sống còn" thế nên việc xin mật khẩu wifi diễn ra như cơm bữa ở những khu dân cư, nhà tập thể và xóm trọ.

Mới đây một bạn trẻ có nickname Đinh Trung đã đăng lên group Không Sợ Chó vài bức ảnh ghi lại những bức 'tâm thư' để xin mật khẩu wifi về dùng.  Nội dung của bức tâm thư này như sau: 

' Gửi mấy anh phòng 501, em là 502 mới dọn đến vào ngày hôm qua. Đời sống sinh viên năm nhất còn nhiều thiếu thốn. Sáng nhịn ăn, chiều ăn mỳ, tối cơm chay nên bụng chưa no nói gì đến lắp wifi. Cho em hỏi mấy anh chị có phải 5 anh em siêu nhân không? Nếu phải thì mấy anh hãy nhủ lòng thương, cho bọn em xin pass wifi với.

Bọn em xin hứa sử dụng ké có chừng mực, có văn minh không linh tinh và bừa phứa. Còn nếu các anh không phải 5 anh em siêu nhân thì em xin lỗi vì đã làm phiền. Chúc mấy anh chị ăn ngon, ngủ yên '.

Chiêu xin pass wifi hiệu quả của nữ sinh năm nhất với 5 anh em siêu nhân phòng bên - Ảnh 1.

Ảnh: SVĐH Tôn Đức Thắng

Bức tâm thư này được đăng lên facebook, kèm theo đó là quà hối lộ. Với hộp quà ngon, kèm theo những lời ngọt như mía lùi trong tâm thư thì có lẽ chẳng ai lỡ từ chối phải không các bạn?

Chiêu xin pass wifi hiệu quả của nữ sinh năm nhất với 5 anh em siêu nhân phòng bên - Ảnh 2.

Chỉ nhìn thôi cũng biết là bạn nữ có tâm rồi

Chiêu xin pass wifi hiệu quả của nữ sinh năm nhất với 5 anh em siêu nhân phòng bên - Ảnh 3.

Mỳ tôm, chà bông còn có cả xúc xích thì đủ bữa sáng rồi mà

Sau khi đăng lên Facebook, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhất là các bạn trẻ sinh viên. Với phong cách vừa lịch sự , hài hước và đáng yêu... hành động tử tế của cô gái khiến nhiều người mỉm cười.

Nhiều người cho rằng các anh chàng đẹp trai phòng bên chẳng thể nỡ lòng nào mà từ chối thiện ý của các nữ sinh năm nhất này. Mọi người hy vọng với thành ý của các cô nàng này, việc kết nối wifi sẽ sớm thành công.

Theo Hoàng Tuân/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất