Chiêm tinh dự báo tuần mới cực chuẩn cho 12 cung Hoàng đạo

Afamily - 24/05/2015, 22:45

Horoscope tuần dự báo các Song Tử sẽ cảm thấy như được truyền thêm năng lượng ngay khi tuần mới bắt đầu. Bạn có khả năng thu hút mọi người, cơ hội cũng xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống các Song Tử.

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Chậm mà chắc
 
Bạch Dương không nên vì sốt ruột, vội vã mà đốt cháy giai đoạn trong tuần này. Ngược lại, bạn càng hành động chậm rãi, chắc chắn bao nhiêu thì kết quả sẽ tốt đẹp bấy nhiêu. Từ ngày thứ Tư, Cừu sẽ tha hồ ngược xuôi tất bật với những chuyến đi ngắn hay những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng. Cuối cùng, “sai một li đi một dặm”- đó là điều bạn cần ghi nhớ và tự nhắc nhở trong mỗi động thái tài chính tuần này.
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm, Thứ Bảy.  
 
Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Tài chính eo hẹp
 
Ngày đầu tuần, một vài Kim Ngưu có thể cảm thấy áp lực hoặc bực bội gia tăng khi những nỗ lực của bạn không được công nhận và công việc đình trệ. Đây cũng là tuần lễ tâm trí bạn phải “căng như dây đàn” mỗi khi nghĩ đến chuyện tiền nong. Trong trường hợp bắt buộc, rất có thể nhiều Kim Ngưu sẽ phải cắt giảm chính những khoản chi dùng cá nhân để ứng phó với tình hình này.
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Ba. 
 
Song Tử (22/5 - 21/6): Làm điều mình muốn
 
Horoscope tuần dự báo các Song Tử sẽ cảm thấy như được truyền thêm năng lượng ngay khi tuần lễ mới bắt đầu. Bạn có khả năng thu hút mọi người, cơ hội cũng xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống các Song Tử. Tuy nhiên, có những lúc Song Tử sẽ phải đối mặt với cảm giác cô đơn, lạc lõng do chính bạn tạo ra. Rất may là bạn cũng rất nhanh trong việc tìm lại cảm giác lạc quan và tự tin của mình.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Tư.  
 
Cự Giải (22/6 - 22/7): Tinh thần dữ dội
 
Rất có thể Cự Giải sẽ vướng vào một cuộc chiến tình cảm hoặc tranh giành quyền lực trong tuần này. Bạn vốn luôn ý thức về sự sở hữu, lại cộng thêm tham vọng dâng cao, vậy nên Cự Giải bị thôi thúc mạnh mẽ là phải giành được điều mình muốn bằng mọi giá. Năng lượng này tốt hơn hết nên được hướng vào các hoạt động thi thố có liên quan đến học tập, nghiên cứu hoặc công việc.
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Sáu, Chủ nhật.
 
Sư Tử (23/7 - 22/8): Kế hoạch tương lai
 
Horoscope tuần mới có xu hướng thúc giục Sư Tử tự đưa ra một cam kết với chính mình. Bạn là ai?  Bạn muốn trở thành người thế nào? Bạn sẽ phải làm gì để đạt được điều đó?… Đó là những câu hỏi trở đi trở lại trong tâm trí Sư Tử. Cuối tuần, bạn cảm thấy thích thú khi được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người, đặc biệt là những người trẻ tuổi.
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư, Thứ Sáu. 
                                                                       
Xử Nữ (23/8 - 23/9): Đợi chờ không là hạnh phúc
 
Đây là tuần lễ các Xử Nữ sẽ phải nếm trải cảm giác chờ đợi cực kỳ nhiều. Horoscope tuần mới dự báo tình hình sẽ khá hơn trong những tuần tiếp theo. Tạm thời trong tuần này, bạn hãy cẩn thận hơn trong mọi việc và chịu khó chuẩn bị cho mình những kế hoạch dự phòng. Mang theo laptop hay một cuốn sách để giết thời gian khi phải chờ đợi chẳng hạn.
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm, Thứ Bảy.    
 
Thiên Bình (24/9 - 23/10): Tạm thời đứng yên
 
Thiên Bình có mong muốn được đi xa, có thể là một chuyến du lịch hoặc ra đi để mở mang kiến thức, nâng cao trình độ. Chỉ có điều tình hình bầu trời lúc này không hỗ trợ bạn chút nào. Giống như nhiều cung Hoàng đạo khác, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những trì hoãn hoặc xui xẻo như thất lạc giấy tờ quan trọng, mất tiền,…
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Sáu.    
 
Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Khởi đầu thận trọng
 
Một tuần mới đầy căng thẳng đang chờ đợi Bọ Cạp, horoscope tuần cho rằng bạn hãy chuẩn bị tinh thần thật vững vàng ngay từ lúc này. Sự căng thẳng không hẳn chỉ xảy ra khi bạn gặp những chuyện không như ý mà còn có thể xuất phát từ một sự khởi đầu liên quan đến công việc hay tình cảm. Khởi đầu vốn luôn là điều tốt nhưng căng thẳng bởi vì nó được bắt đầu trong tình thế ai ai cũng bực bội, nóng nảy như lúc này.
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba, Chủ nhật.    
 
Nhân Mã (23/11 - 21/12): Tuần của “người cũ”
 
Nhân Mã có cơ hội gặp lại rất nhiều người quen cũ trong tuần lễ tới đây. Đó có thể là người yêu cũ hoặc chỉ đơn giản là bạn bè, đối tác, anh chị em, người hàng xóm trước đây. Chỉ có điều, bạn sẽ thấy những mối quan hệ này khiến bạn cảm thấy hình như chỉ có một mình mình cố gắng nên rất chán nản, cô đơn và lạc lõng. May mắn ở chỗ ảnh hưởng này chỉ là tạm thời, vậy nên đừng suy nghĩ quá nhiều nhé!
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Năm. 
 
Ma Kết (22/12 - 20/1): Đẩy đến cực đoan
 
Những mối quan hệ giữa Ma Kết và mọi người có chiều hướng trở nên nồng nhiệt, ám ảnh và sâu sắc hơn. Tuy nhiên, nếu lâu nay mối quan hệ đó đã xuất hiện những rạn nứt, năng lượng từ các vì sao trong tuần lễ tới đây rất có thể khiến nó… được cắt đứt hoàn toàn. Phải đến cuối tuần, bạn mới thực sự hiểu rõ mong muốn của mình trong mỗi mối quan hệ.
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Tư.      
 
Bảo Bình (21/1 - 19/2): Tiếng sét ái tình
 
Bảo Bình sẽ phải đối mặt với việc những chuyện tưởng chừng đã chấm dứt hoặc đi vào quên lãng bỗng nhiên “hồi sinh” trở lại trong tuần này. Ngoài ra, bạn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái nhất khi được thể hiện bản thân qua sự sáng tạo và khả năng nghệ thuật. Đối với một số Bảo Bình còn độc thân, nhiều khả năng bạn sẽ trúng tiếng sét ái tình từ ai đó trong tuần này đấy!
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Sáu.
 
Song Ngư (20/2 - 20/3): Đơn giản trong giao tiếp
 
Horoscope tuần mới mách rằng Song Ngư cần kiên nhẫn và đơn giản hóa ngôn từ mới có thể truyền đạt thành công những ý tưởng của mình đến với người khác. Một số Song Ngư có thể cảm thấy mình như đang đứng giữa một ngã ba với rất nhiều sự lựa chọn. Nếu không biết phải rẽ theo hướng nào, horoscope tuần mới cho rằng bạn hãy nhờ cậy một chuyên gia tư vấn thật uy tín nhé!
 
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Bảy, Chủ nhật.
 

                                                                                                                                                                            

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất