Chìa khóa bước vào trái tim 12 chòm sao

Tiin - 21/05/2015, 11:25

Hãy tìm hiểu kỹ đối phương trước khi ra đòn quyết định nhé! Đó chính là chìa khóa để bước vào trái tim của họ.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)
 

Để kích thích sự hứng thú của Bạch Dương với buổi hẹn, hãy mang đến cho Bạch Dương những niềm vui bất ngờ và thú vị như tham gia trò chơi mạo hiểm ngoài trời, leo núi hoặc đi du lịch, picnic... Chỉ cần động não một chút, bạn sẽ mở khóa được trái tim nồng nhiệt và tràn đầy năng lượng của đối tượng thuộc cung này.
 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)
 

Kim Ngưu lại bị chinh phục bởi những cuộc hẹn lãng mạn, nhẹ nhàng mà sâu lắng. Đặc biệt là khi cảm nhận được tấm chân tình của đối phương, Kim Ngưu sẽ cảm kích vô cùng. Đó có thể là một buổi hòa nhạc sang trọng ở nhà hát lớn, cũng có thể chỉ là một bữa ăn lung linh ánh nến trong một nhà hàng nhỏ.
 

Song Tử (22/5 - 21/6)
 

Là người có thể thả hồn theo những câu chuyện và rất mê đọc sách, Song Tử thích hợp với một nửa biết lắng nghe và có thể ứng biến linh hoạt để cả hai có những giờ phút chia sẻ thẳng thắn và thú vị. Thêm một chút dí dỏm và sự đa dạng về chủ đề sẽ là một liều thuốc hiệu quả trị cơn chóng chán của Song Tử.
 

Cự Giải (22/6 - 23/7)
 

Chẳng cần phải đi tới chân trời góc bể nào, với Cự Giải, chỉ cần chứng minh cho họ thấy bạn là một bến đỗ tin cậy và một chỗ dựa vững chắc, luôn ở bên che chở và bảo vệ họ. Một buổi hẹn ngọt ngào và lãng mạn cổ điển như một buổi đi dạo bên hồ, một bữa cơm đầm ấm do chính tay bạn chuẩn bị, hẳn sẽ được đánh giá cao.
 


Sư Tử (24/7 - 23/8)
 

Sư Tử là người thích được đề cao, bằng cách nào đó hãy chứng minh rằng họ có ý nghĩa như thế nào với bạn là bạn sẽ ăn điểm ngay. Hãy mở ra những buổi hẹn thật sôi nổi để Sư Tử có thể bộc lộ bản thân, thể hiện mình như rủ Sư Tử tham gia một hoạt động xã hội, hoặc chinh phục thử thách nào đó.
 

Xử Nữ (24/8 - 23/9)
 

Xử Nữ hơi rụt rè khi mới bắt đầu hẹn hò nên nhiệm vụ của bạn đặt ra là phải tìm cách chiếm được sự tin tưởng của họ. Hãy bắt đầu tán gẫu về những chủ đề Xử Nữ thích như động vật, cây cối thiên nhiên... Những buổi hoạt động ngoài trời hoặc đi dạo ở công viên, vườn bách thú sẽ khiến hai người xích lại gần nhau hơn.
 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)
 

Thiên Bình hướng ngoại, tuy nhiên có thể vì thế mà họ hơi lịch sự và xã giao kể cả khi đã tiếp xúc nhiều lần. Trong chuyện hẹn hò, họ không muốn chủ động, vì thế khi thời cơ đã đến, hãy chủ động lên kế hoạch cho một buổi hẹn mang tính nghệ thuật như thả diều, ngắm mặt trời lặn hoặc đi xem triển lãm tranh.
 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
 

Bọ Cạp lại không dễ bị thu phục bởi những kiểu lãng mạn thông thường, có lẽ cần nêm thêm chút gia vị khiến Bọ Cạp luôn cảm thấy tò mò, hồi hộp và háo hức mong chờ mỗi khi hẹn hò. Những bộ phim, vở kịch, trò chơi kịch tính, hoặc một buổi ngắm sao đêm với pháo hoa bất ngờ phụt sáng cả một vùng trời.
 


Nhân Mã (23/11 - 22/12)
 

Nhân Mã luôn thấy hứng thú với các hoạt động ngoài trời, du lịch khám phá đi cắm trại, câu cá, leo núi sẽ là những lựa chọn phù hợp. Nhân Mã cực khoái những trò vui, đem lại nhiều tiếng cười, vì thế Nhân Mã sẽ kết những ai hài hước, vui tính, lúc nào cũng mang lại cảm giác vui vẻ, thoải mái khi hai người bên nhau.
 

Ma Kết (23/12 - 20/1)
 

Tuýp người nghiêm túc và truyền thống như Ma Kết khi yêu cũng lãng mạn như ai. Lãng mạn kiểu cổ điển như một bữa tối xung quanh là hoa và nến trong vườn đã khiến Kết ngất ngây. Mọi thứ với Ma Kết đều phải có đôi, vì thế những trò chơi hai người chắc hẳn sẽ mang lại những kỷ niệm ngọt ngào.
 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)
 

Hẹn hò với Bảo Bình có lẽ là phải vắt óc suy nghĩ nhiều nhất, bởi không dễ để làm Bảo Bình hài lòng. Bảo Bình chỉ thích những thứ mới mẻ khác lạ. Hãy đem đến cho Bảo Bình cảm giác được phiêu lưu khám phá thế giới, đừng quên yếu tố bất ngờ và những chủ đề mang tính thời đại như khoa học công nghệ.
 

Song Ngư (20/2 - 20/3)
 

Nổi tiếng như một nàng thơ với tâm hồn lãng du phiêu bạt trên mây trên gió, Song Ngư cực kỳ đam mê nghệ thuật thay vì những thứ chủ đề khô cứng khác. Cùng nhau vẽ một bức tranh, đi bơi thuyền hoặc đưa họ đến một buổi nhạc sống du dương và êm đềm chắc hẳn sẽ khiến Song Ngư mê như điếu đổ.
 

(Nguồn: Mật Ngữ 12 Chòm Sao)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất