Chỉ một cái ôm của Dương Mịch cũng đủ làm Triệu Hựu Đình thấy ấm áp cả ngày

Afamily - 24/02/2017, 20:15

Sau bao nhiêu trắc trở, cuối cùng Dương Mịch cũng làm fan "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa" thỏa mãn bởi việc đã chịu mở lòng chấp nhận tình cảm của Triệu Hựu Đình.

Tập 46 và 47 của phim truyền hình Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa vừa lên sóng vào tối 23/1. Ở tập này, khán giả được chứng kiến chuỗi những tình tiết từ xúc động cho đến ngọt ngào, ấm áp từ cặp đôi Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) - Bạch Thiển (Dương Mịch). Sau khi liều mạng sống lấy cỏ Thần Chi để làm thuốc cứu Mặc Uyên (Triệu Hựu Đình đóng đúp vai), sức khỏe của Dạ Hoa suy yếu trầm trọng. Chàng ta trở về Thiên cung với bộ dạng thảm hại, toàn thân không còn chút sức lực. Hóa ra, Dạ Hoa đã dùng toàn bộ tu vi của mình để luyện tiên đan, chàng gầy yếu đến mức phải nhờ đến Chiết Nhan thượng thần (Trương Trí Nghiêu) cứu chữa mới mong không bị hồn bay phách tán.

 - Ảnh 1.

Dạ Hoa bị thương nặng đến mức phải nhờ Chiết Nhan cứu chữa mới mong giữ được hồn phách

Dẫu vậy, Dạ Hoa vẫn một mức ép Chiết Nhan phải che giấu Bạch Thiển chuyện mình bị thương nặng. Dạ Hoa nhờ Chiết Nhan đưa cho Bạch Thiển tiên đơn và căn dặn không được hé răng bất cứ lời nào. Chàng Thái tử ngốc nghếch lo sợ Bạch Thiển sẽ vì mang ơn mà hành động dại dột. Chàng yêu nàng, muốn bảo vệ nàng đến trọn đời trọn kiếp nhưng lại sợ nàng sẽ đối đãi với mình như một kẻ chịu ơn. Nhưng giấy thì không gói được lửa, khi Bạch Thiển chăm sóc Mặc Uyên, nàng đã phát hiện ra chuyện Dạ Hoa dùng tính mạng của mình để luyện tiên đan. Bạch Thiển đau lòng khôn xiết, nàng vội vàng đến gặp Dạ Hoa để được nhìn thấy chàng.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Dẫu vậy, chàng vẫn ép Chiết Nhan không được nói cho Bạch Thiển biết sự thật

Biết Dạ Hoa cố tình tỏ ra khỏe mạnh, Bạch Thiển cũng giả vờ hùa theo. Nàng chỉ lặng lẽ nhìn Dạ Hoa, lặng lẽ gật đầu khi chàng nói rằng mình vẫn ổn. Đêm đến, nàng lén chạy vào tẩm cung của Dạ Hoa rồi xin chàng cho được ở lại chăm sóc. Người đàn ông dù sắt đá đến mấy nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt lo lắng từ người con gái mình thương cũng không thể kiềm lòng. Dạ Hoa nhanh chóng thổi tắt toàn bộ đèn, sau đó nằm ngủ cùng giường với Bạch Thiển. Đêm hôm ấy, 2 người trao cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, Bạch Thiển ôm người Dạ Hoa còn chàng thì tựa đầu vào nàng ngủ thiếp đi.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Dạ Hoa dẫu bị thương nặng nhưng vẫn cố tỏ ra điềm tĩnh trước mặt Bạch Thiển

Không lạnh lùng từ chối như trước, Bạch Thiển nay đã chịu cởi mở hơn với Dạ Hoa. Nàng ôm ấp và chăm sóc chàng tận tình. Bạch Thiển đã dần nhận ra tình cảm mình dành cho Dạ Hoa xuất phát từ yêu thương thật sự. Nàng đã biết ghen, biết lo lắng, biết đau lòng khi thấy Dạ Hoa không được khỏe mạnh. Hơn bao giờ hết, các fan của Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa đang mong đợi trong những tập tiếp theo, diễn biến phim sẽ đi theo hướng tốt đẹp. Sau bao trắc trở, khó khăn, cặp đôi Dạ Hoa - Bạch Thiển mau chóng có được hạnh phúc cho riêng mình.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Bạch Thiển rớt nước mắt khi chứng kiến cảnh Dạ Hoa cố gồng mình che giấu vết thương

 - Ảnh 8.

Cái ôm ấm áp mà nàng dành cho Dạ Hoa khiến chàng vui như đứa trẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất