Chị em song sinh gây chú ý vì quá quyến rũ

Tiin - 16/07/2016, 14:04

Đi tới đâu, cặp sinh đôi nhà Badura cũng gây chú ý vì quá xinh đẹp, quyến rũ.

Cặp chị em Klaudia và Laura Badura là cặp sinh đôi đang nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài cực sexy và gu ăn mặc thời thượng. Chị em sinh đôi gốc Ba Lan này hiện đang sinh sống tại Anh Quốc, được mệnh là 'bản sao Kim Kardashian'. Họ hiện đang làm DJ, gương mặt quảng cáo cho một số thương hiệu làm đẹp và viết blog thời trang.

 

Chị em nhà Badura sinh ra tại Ba Lan

 

Cặp chị em có phong cách rất giống nhau

Đi tới đâu, cặp chị em nhà Badura cũng đều gây được sự chú ý. Họ hệt như 2 nàng búp bê barbie cùng loại, khuôn mặt đẹp sắc sảo, vóc dáng cao ráo, đường cong gợi cảm.

Phong cách thời trang của hai cô gái cũng tôn được hết hình thể hoàn hảo của họ, thường là đầm ôm sát bodycon, quần jean bó chẽn, chân váy siêu ngắn.

Họ cũng đặc biệt yêu thích các mẫu sandal quai mảnh và giày chiến binh buộc dây phức tạp để tôn được cặp chân dài thon nhỏ, quyến rũ. Khi xuất hiện bên nhau, chị em nhà Badura thường ăn vận giống hệt, chỉ khác màu, vì vậy trông họ rất thu hút và nổi bật.

 

Cặp chị em hệt như đôi búp bê barbie

Sở thích của hai chị em cũng đều liên quan tới âm nhạc, làm đẹp và thời trang. Mỗi người đều có blog thời trang riêng để đăng tải hình ảnh phong cách đời thường và những cảm nhận về cuộc sống.

Họ có xu hướng dùng quần áo giá rẻ của các thương hiệu Hotmiamistyles, WantMyLook để quảng cáo cho các nhãn hàng tài trợ trên trang cá nhân. Dù thường mặc trang phục giá bèo chỉ dưới 100 USA nhưng Klaudia và Laura Badura khéo léo phối chúng với túi xách và giày dép đắt tiền như LV hay Louis Vuitton để sang trọng hóa bộ đồ. 

Cùng ngắm cặp chị em sinh đôi có phong cách và ngoại hình cực hot này:

 

Họ luôn cực kỳ nổi bật khi xuất hiện cạnh nhau

Chị em nhà Badura được mệnh danh là 'cặp sinh đôi sexy nhất thế giới'

Trang phục của cặp chị em thường không quá đắt tiền nhưng rất bắt mắt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất